x close

ถนนแห่งความตาย กระดูก-กะโหลก โผล่เพียบ คาดคนงานมักง่าย ขุดทรายจากใกล้สุสาน


           สะพรึง ถนนแห่งความตาย เจอกระดูก-กะโหลก โผล่เพียบเต็มทาง ถูกผสมลงในทรายที่ใช้ทำทาง คาดคนงานมักง่าย ขุดทรายจากใกล้สุสาน อึ้งแต่ละศพ อายุนับร้อยปี


          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน มีรายงานการค้นพบชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นในพื้นที่ไซบีเรีย ของรัสเซีย หลังมีคนพบเห็นกะโหลกของมนุษย์ ตลอดจนชิ้นส่วนกระดูก ผสมอยู่ในทรายที่ถูกนำมาโรยกลบหน้าบนถนนทางหลวง ในเมืองอีร์คุตสค์ ซึ่งตอนนี้ทางการกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนว่าถนนกระดูกนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร

          ภาพของถนนที่มีกลิ่นอายความตายปรากฏให้เห็นนี้ กลายมาเป็นที่พูดถึงครั้งแรกหลังมีคนถ่ายภาพมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย นำมาสู่การถกเถียงกันในหมู่ชาวบ้าน ว่ากระดูกเหล่านี้ถูกนำมาจากสุสานที่อยู่ใกล้เคียงถนนเส้นดังกล่าว หรือถูกขุดมาจากหุบเหว ที่ร่ำลือกันว่าเคยใช้เป็นสถานที่ฝังศพหมู่กันแน่


          หลังจากมีการสอบสวน เจ้าหน้าที่ของเมืองอีร์คุตสค์ ได้ออกมาเผยผ่านสถานีโทรทัศน์ของรัฐ ว่าจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเก็บรวบรวมกระดูกของผู้เสียชีวิตได้อย่างน้อย 3 รายแล้ว และคาดว่าคนเหล่านี้น่าจะมีชีวิตอยู่ในยุคสงครามกลางเมืองของรัสเซีย เมื่อปี 2460-2465

          ด้าน นิโคเลย์ ทรูฟานอฟ สมาชิกสภานิติบัญญัติท้องถิ่น จากพรรค United Russia ได้โพสต์รูปและคลิปผ่านเฟซบุ๊กของเขา พร้อมระบุว่า จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่าคนงานได้นำทรายมาจากที่ดินใกล้ ๆ สุสาน ซึ่งเขาหวังว่าคนที่รับผิดชอบจะต้องถูกลงโทษ


          ในตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรวบรวมกระดูกที่พบไว้แล้ว พร้อมกับสั่งให้หยุดทำถนนเป็นการชั่วคราว ขณะที่ทีมสอบสวนกำลังตามหาตัวผู้รับเหมาที่รับผิดชอบโครงการ หลังพบว่าไปเก็บทรายมาจากที่ดินใกล้สุสาน โดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อนนำทรายไปใช้ในการทำถนน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะการ์เดี้ยน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถนนแห่งความตาย กระดูก-กะโหลก โผล่เพียบ คาดคนงานมักง่าย ขุดทรายจากใกล้สุสาน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:27:24 10,397 อ่าน
TOP