x close

เตือนระวัง ! หาดอ่าวนางหมาดุ เด็กต่างชาติเดินเล่นริมชายหาดโดนหมากัด

 

            เด็กชายชาวต่างชาติ วัย 7 ขวบ เดินเล่นกับพ่อริมหาดอ่าวนาง โดนสุนัขจรจัดกัดขา ผู้จัดการโรงแรม เผย ที่ผ่านมาเกิดเหตุบ่อยครั้ง หน่วยงานเร่งจับแต่ก็ยังไม่หมด

              วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ปศุสัตว์เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายชาวต่างชาติ อายุ 7 ขวบ ถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ บริเวณด้านหน้าหาดอ่าวนาง หมู่ 2 ต.อ่าวนาง โดยช่วงเกิดเหตุ นายสมพงษ์ เทียนแก้ว อายุ 56 ปี ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มโรงแรมแห่งหนึ่ง เข้าช่วยเหลือไว้ได้

             เบื้องต้นพบบาดแผลคมเขี้ยวที่น่องด้านซ้าย 1 แผล และมีเลือดไหล ก่อนประสาน สภ.อ่าวนาง และรถกู้ภัย แต่ระหว่างรอพ่อเด็กได้นำลูกชายขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาลก่อนแล้ว

             ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเกิดเหตุสุนัขกัดคนมาแล้วหลายครั้ง ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปแก้ไข โดยการจับสุนัขออกจากพื้นที่ไปดูแลต่อ แต่ก็ยังไม่หมด ประกอบกับหลังโควิด 19 ระบาด ทำให้มีการย้ายถิ่นฐานของแรงงานออกไป และอาจทิ้งสุนัขไว้จนทำให้มีปริมาณมากขึ้น

 หาดอ่าวนางหมาดุ

 หาดอ่าวนางหมาดุ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวัง ! หาดอ่าวนางหมาดุ เด็กต่างชาติเดินเล่นริมชายหาดโดนหมากัด อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:06:04 2,739 อ่าน
TOP