x close

คือเป็นจังซี่สู !! แอดมินอุทยานฯ กับสกิลการตอบอินบ็อกซ์ นึกว่าคุยกับเพื่อนสาว

          ความฮาบังเกิด เมื่อแอดมินเพจอุทยานแห่งชาติภูผาม่านกับสกิลการตอบอินบ็อกซ์ นึกว่าคุยกับเพื่อนสาว คุยเป็นกันเองสไตล์เพื่อนสาวชาวอีสาน คือเป็นกันจังซี่ล่ะสู !!


          บางทีการทำงานเป็นแอดมินเพจ อาจจะต้องประสบพบเจอกับลูกเพจหลากหลาย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่งานง่าย ๆ ต้องอาศัยใจบริการ ความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างสูง ถ้าสื่อสารดีก็ได้ใจลูกเพจไปเต็ม ๆ เหมือนกับเรื่องนี้ ที่นอกจากจะได้ใจแล้วยังได้ความฮา

          เพราะเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก Pound Walker ได้ทักไปที่อินบ็อกซ์เพจอุทยานแห่งชาติภูผาม่าน เนื่องจากตัวเองลืมจ่ายเงินค่าที่พักในอุทยาน จึงต้องทักไปขอคำปรึกษาซะหน่อย


          งานนี้ความฮาก็บังเกิด เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กทักไปด้วยภาษาอีสาน ด้านแอดมินก็ตอบมาด้วยความเป็นกันเอง ชนิดที่แบบว่าชาวอีสานเท่านั้นถึงจะเข้าใจ (คนภาคอื่นก็เข้าใจแหละ แต่คนอีสานจะฟีลได้กว่า) บอกว่า "เอ๋ายายยย เฮ็ดใด๋บาดหนิ" แปลว่า อ้าวยาย ทำยังไงล่ะทีนี้

          เรื่องราวในแชตก็ดำเนินไปด้วยความฮา พิมพ์โต้ตอบกันเป็นภาษาอีสาน อย่างกับเพื่อนสาวนั่งคุยกัน สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงตรงที่เจ้าของเฟซบุ๊กจองที่พักและจ่ายเงินได้เรียบร้อย ก่อนจะโดนแอดมินไล่ไปนอน

          ส่วนจะฮาขนาดไหน มาอ่านกันดูโลดสู !!
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pound Walker

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คือเป็นจังซี่สู !! แอดมินอุทยานฯ กับสกิลการตอบอินบ็อกซ์ นึกว่าคุยกับเพื่อนสาว อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:51:16 19,812 อ่าน
TOP