x close

เมียบาดใจ จ้างสาวเลี้ยงลูก ดันแอบกินตับกับผัว ไล่ออกไปผัวยังซุกไว้ เปย์ไม่อั้น จนมีเบบี๋

        หญิงบาดใจ จ้างสาวเลี้ยงลูก แต่ดันแอบกินตับกับพ่อเด็ก ไล่ออกไปแต่ผู้ชายยังซุกเก็บไว้ เปย์ไม่อั้น จนมีลูกด้วยกัน


ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานเรื่องราวดราม่าครอบครัว ซึ่งตกเป็นที่พูดถึงจากประเทศสิงคโปร์ เมื่อหญิงรายหนึ่งได้ออกมาระบายความเจ็บช้ำใจที่ได้รับ หลังรู้ว่าคู่ชีวิตแอบนอกใจเธอไปกินตับกับสาวที่จ้างมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แถมพอจะไล่ตัวพี่เลี้ยงกลับไป ฝ่ายชายกลับยังซุกสาวคนนี้ไว้ เปย์ให้เต็มที่ ลอบอยู่กินกันจนมีลูก

        - คู่รักดังกล่าวเป็นชาวจีน ที่ย้ายมาอาศัยอยู่ที่สิงคโปร์นานกว่า 10 ปีแล้ว แม้พวกเขาจะยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ก็ได้อยู่กินด้วยกันมานานหลายปี และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน

        - ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็ต้องทำงาน ในช่วงปลายปี 2560 พวกเขาเลยตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงมาช่วยดูลูก ซึ่งพี่เลี้ยงรายนี้เป็นหญิงชาวอินโดนีเซีย อายุ 28 ปี

        - ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่เลี้ยงก็ช่วยเลี้ยงดูลูกสาวตามหน้าที่ และ เฉิน (นามสมมติ) ก็ไม่เคยสังเกตเลยว่า มีอะไรแปลก ๆ เกิดขึ้นระหว่างหนุ่มคนรักของเธอ กับพี่เลี้ยงสาว

        - กระทั่งในปี 2562 อยู่ ๆ วันหนึ่งลูกสาวของเธอก็บอกว่าตัวเองเห็น "พ่อกอดกับพี่สาว"
 
        - นั่นเองจึงทำให้เฉินเพิ่งรู้ว่าคนรักแอบนอกใจ เธอไปเผชิญหน้ากับเขาทันที แต่อีกฝ่ายยังปฏิเสธเสียงแข็ง

        - แม้คนรักจะปฏิเสธ แต่นับจากนั้นเฉินก็เริ่มสังเกตเห็นว่าเขาดูจะเอาใจพี่เลี้ยงสาวมากเป็นพิเศษ แถมในตอนที่ลูกสาวไปโรงเรียน แทนที่เขาจะขับรถไปส่งลูก หรือให้ลูกเดินไปกับพี่เลี้ยง เขากลับยืนกรานจะขับรถไปส่งทั้งคู่

        - ระยะทางจากบ้านและโรงเรียนอยู่ห่างกันไม่มาก เดินไปไม่กี่นาทีก็ถึง แต่ฝ่ายชายก็มักจะให้พี่เลี้ยงติดรถส่งลูกที่โรงเรียนด้วย และรับพี่เลี้ยงกลับมาส่งบ้าน ก่อนจะเลยไปทำงาน

        - สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เฉินทะเลาะกับคนรักอยู่หลายครั้ง กระทั่งเธอตัดสินใจจะส่งพี่เลี้ยงสาวกลับประเทศไป ก่อนที่จะสิ้นสุดสัญญาจ้างกับบริษัทนายหน้า

        - เพื่อให้มั่นใจว่าอีกฝ่ายจะไปให้พ้นชีวิตแน่ ๆ เฉินขับรถไปส่งพี่เลี้ยงสาวถึงสนามบินด้วยตัวเอง และเฝ้าดูจนอีกฝ่ายเดินเข้าส่วนผู้โดยสารขาออกไปแล้ว จึงค่อยเดินทางกลับบ้าน

        - อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์กับเฉินและคนรักก็ยังคงไม่ดีขึ้น แถมช่วงหลัง ๆ เขายังไม่ยอมทำอาหารให้เธอกับลูกสาวเหมือนอย่างเคย แถมยังขยันออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน

        - สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เฉินเริ่มสงสัยอีกครั้ง และเมื่อเธอแอบนำโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายมาเช็ก ก็ได้รู้ความจริงสุดเจ็บช้ำ

        - แท้จริงแล้วพี่เลี้ยงสาวที่เป็นมารหัวใจ ยังใช้ชีวิตอยู่ในสิงคโปร์ แถมยังเพิ่งคลอดลูกสาวเมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 และพ่อของเด็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นชายคนรักของเฉิน

        - เฉินยังได้รู้ความจริงจากบริษัทนายหน้า ต้นสังกัดของพี่เลี้ยงสาว ว่าตัวพี่เลี้ยงได้ทำเรื่องขยายเวลา ใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) ในสิงคโปร์ เพื่อนให้ตัวเองยังไม่ต้องกลับประเทศ

        - ยิ่งไปกว่านั้น ฝ่ายพี่เลี้ยงสาวยังมักจะโพสต์ภาพอวดของขวัญราคาแพงต่าง ๆ ที่ "คนรัก" เปย์ให้มาตลอด ผ่านทางโซเชียลมีเดีย


        - สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เฉินเจ็บช้ำใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องตกเป็นข่าว ทางโฆษกกระทรวงแรงงานของสิงคโปร์ก็ได้ออกมายืนยัน ว่ากำลังตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

        - โดยทางกระทรวงจะสอบสวนทั้งตัวพี่เลี้ยงสาว ซึ่งเป็นลูกจ้างต่างด้าว กับฝ่ายนายจ้าง ในความผิดตาม พ.ร.บ.การจ้างแรงงานต่างด้าว

        - ทั้งนี้ หนึ่งในเงื่อนไขสำหรับการขอใบอนุญาตทำงาน แรงงานจะต้องไม่ตั้งครรภ์หรือคลอดลูกในสิงคโปร์ เว้นแต่แรงงานดังกล่าวจะสมรสกับพลเมืองสิงคโปร์ หรือได้เป็นพลเมืองถาวรแล้ว และหากนายจ้างพบว่าแรงงานตั้งครรภ์ ก็จะต้องแจ้งเรื่องให้ทางกระทรวงทราบ

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียบาดใจ จ้างสาวเลี้ยงลูก ดันแอบกินตับกับผัว ไล่ออกไปผัวยังซุกไว้ เปย์ไม่อั้น จนมีเบบี๋ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:24:49 8,628 อ่าน
TOP