x close

ปาฏิหาริย์แห่งน้ำใจ หนุ่มทำเงินหาย 300 บาท ทำใจคิดว่าโดนเอาไป แต่สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้

          คนดียังมีอยู่ หนุ่มทำเงิน 300 หายข้างรถ พลเมืองดีเก็บได้เหน็บคืนไว้ข้างรถ โพสต์สุดซึ้่งขอบใจ แม้เงินไม่มากแต่ช่วยต่อชีวิตใครได้หลายคน 

เก็บเงินคืนเจ้าของ

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวประทับใจที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยหนุ่มคนนี้ชื่อ คุณแบงค์

          คุณแบงค์เผยว่า เพราะความเร่งรีบจึงทำเงินหล่นหายเป็นจำนวน 600 บาท เมื่อเสร็จธุระกลับมาถึงรถพบเงินตกอยู่ในรถ 300 บาท จึงคิดว่าอีก 300 บาท คงตกอยู่ข้าง ๆ รถ จึงมองหาที่พื้นรอบ ๆ รถก็ไม่เจอจึงคิดว่าน่าจะมีคนเก็บไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำให้คุณแบงค์ลืมไม่ลงก็เกิดขึ้น เมื่อคุณแบงค์ขับรถออกมาสักพัก ได้มองไปที่กระจกมองข้างก็ต้องตกใจ พร้อมกับรู้สึกดีใจจนน้ำตาไหล เพราะเงิน 300 บาท ที่หายไปนั้น มีพลเมืองดีเก็บได้แล้วนำเอามาเหน็บคืนไว้ที่กระจกข้างรถ

          คุณแบงค์ยังได้ระบุอีกว่า แม้เงิน 300 บาท อาจไม่มากแต่สามารถต่อชีวิตใครหลาย ๆ คนให้รอดไปได้ จึงรู้สึกขอขอบคุณในน้ำใจไมตรี ของผู้ที่เก็บเงินได้ แม้จะไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ขอให้ครอบครัวของคุณ จงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งมี มากว่าค่าเงิน 300 บาทที่คุณได้พบเจอตลอดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไวริญจน์ เปรมปรีดิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์แห่งน้ำใจ หนุ่มทำเงินหาย 300 บาท ทำใจคิดว่าโดนเอาไป แต่สุดท้ายกลายเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:04:57 13,447 อ่าน
TOP