x close

เอาแล้ว อัจฉริยะ ท้าดีเบต บอกชัด ๆ ยาเคล็อตเบิ้มใน ปวศ. คือของนักการเมือง

          อัจฉริยะ ประกาศชัด ยาเคล็อตใหญ่มูลค่าหลายหมื่นล้าน ที่ถูกยึดได้ เป็นของนักการเมือง เจ้าหน้าที่ไม่กล้าขยายผลจับกุมเพราะกลัวถูกเด้ง ลั่นพร้อมดีเบตผ่านรายการทีวี



ยาเคลอตใหญ่

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 จากกรณีที่มีการจับยาเคล็อตใหญ่ มูลค่ามากกว่า 3 หมื่นล้านบาท ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ยาเคล็อตใหญ่มูลค่าหลายหมื่นล้านบาท น้ำหนักกว่า 11 ตัน ที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. สามารถตรวจยึดได้ในโกดังร้าง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นของนักการเมือง ไม่ใช่พ่อค้ายาเสพติดธรรมดา พร้อมระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ถูกสั่งห้ามขยายผลหลาย ๆ คดีที่ส่งยาไปต่างประเทศ ทำให้ไม่สามารถชี้แจงหรือจับเจ้าของยาเสพติดได้ เพราะกลัวถูกปลดจากตำแหน่ง เช่น กรณียาไอซ์ซุกในมอเตอร์ไฟฟ้าส่งไปต่างประเทศ เป็นต้น 

ยาเคลอตใหญ่

          นายอัจฉริยะ ยังระบุถึงกรณีที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ไปแถลงข่าวจับกุมยาเคล็อตใหญ่ดังกล่าว แต่ก็ไม่กล้าพูด เพราะเจอตอ ซ้ำยังระบุอีกว่า ที่ราคาถูกเพราะมันล้นประเทศ จึงต้องส่งออกต่างประเทศเพราะไม่มีใครซื้อ หากใครคิดว่าสิ่งที่ตนพูดนั้นไม่จริง ก็ให้ไปดีเบตกันกลางรายการโทรทัศน์ ตนพร้อมแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว อัจฉริยะ ท้าดีเบต บอกชัด ๆ ยาเคล็อตเบิ้มใน ปวศ. คือของนักการเมือง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:24:42 25,390 อ่าน
TOP