x close

สาวโดนคนอ้างเป็นเพื่อนพ่อ บุกมาข่มขืน-ขู่ฆ่ายกครัว จำใจทำหวังไว้ชีวิตลูก 2 เดือน

 
          สาว 18 ถูกไอ้หื่นอ้างเป็นเพื่อนพ่อ ถือมีดบุกเข้าบ้าน ลั่นหากไม่ยอมจะฆ่าทิ้งยกครัว จึงจำยอมถูกข่มขืนแลกชีวิตลูกน้อยวัย 2 เดือน แปลกใจคนร้ายรู้เวลาตอนสามีไม่อยู่บ้าน ล่าสุดรวบตัวแล้ว

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า หญิงสาวอายุ 18 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. วีระพล ดอนหัวร่อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านพักก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งออกจากบ้านหลบหนีไป

          หญิงสาวผู้เสียหายให้การว่า ขณะเกิดเหตุสามีของตนออกไปทำงาน มีเพียงตนกับลูกวัย 2 เดือน อยู่ในบ้าน จากนั้นคนร้ายที่อ้างว่าชื่อ "นายเม่น" อายุประมาณ 40 ปี เข้ามาหาที่บ้าน อ้างว่าเป็นเพื่อนของพ่อเคยอยู่บ้านหลังนี้สมัยตนยังเล็ก ๆ พร้อมทั้งบอกว่าพ่อของตนวานให้ช่วยมาเอาที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือให้ ตนจึงบอกว่าจำไม่ได้

          หลังคุยกันเสร็จตนก็เดินกลับเข้ามาที่ห้องนอนโดยไม่ได้เฉลียวใจว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะคิดว่านายเม่นคงเดินไปหาพ่อซึ่งอยู่บ้านอีกหลังใกล้ ๆ กัน

          แต่นายเม่นกลับเดินตามเข้ามาในบ้าน ก่อนใช้แขนล็อกคอและใช้มีดจี้บังคับให้นอนลง ขู่จะทำร้ายตนให้ตาย ตนสู้แรงไม่ไหวได้แต่ร้องขอชีวิต จากนั้นนายเม่นได้ขู่ตนว่าหากไม่ยอมจะฆ่าทิ้งทั้งหมด ก่อนจะลงมือข่มขืนและหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนพยายามฝืนร่างกายโทรศัพท์ไปบอกสามีให้พาไปพบตำรวจเพื่อแจ้งความติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้โดยเร็ว
 
ข่าวข่มขืน
ภาพจาก Watcharapong Prayongpetch

          ผู้เสียหายยังระบุอีกว่า ช่วงเกิดเหตุรู้สึกกลัว และห่วงว่าลูกจะถูกทำร้ายเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาสามีของตนจะอยู่ดูแลทุกวัน แต่วันนี้เป็นวันแรกที่สามีต้องออกไปทำงาน ตนจึงรู้สึกแปลกใจมากว่าคนร้ายเลือกก่อเหตุในช่วงที่สามีไม่อยู่ เหมือนกับรู้ความเคลื่อนไหวในบ้านของตน

          ต่อมา วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจเข้าจับกุม นายเม่น ชายผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้บังคับขืนใจสาวแม่ลูกอ่อน พบประวัติก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์รายวัน สารภาพทำไปเพราะหลอนยา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนคนอ้างเป็นเพื่อนพ่อ บุกมาข่มขืน-ขู่ฆ่ายกครัว จำใจทำหวังไว้ชีวิตลูก 2 เดือน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:37:02 11,110 อ่าน
TOP