x close

วินเจ้าถิ่นบุกขวางแกร็บไบค์ สั่งผู้โดยสารลงเดิน-ไล่ให้ไปขึ้นที่อื่น เหตุฉุนมารับตรงหน้าวิน

 
               วิจารณ์สนั่น วินเจ้าถิ่น ย่านรามคำแหง บุกขวางแกร็บไบค์ สั่งผู้โดยสารลงเดิน เหตุฉุนมาจอดรับตรงหน้าวิน ตะโกนลั่น ถ้าไม่ขึ้นที่นี่ ก็ไปขึ้นที่อื่น..แล้วอย่าให้เจออีก


            วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์หลังเรียกใช้แกร็บไบค์ในพื้นที่ ย่านรามคำแหง ระหว่างนั้นพบว่า มีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ประจำพื้นที่ดังกล่าว เกิดความไม่พอใจที่เห็นแกร็บไบค์มาจอดรับใกล้ ๆ วิน จึงบุกเข้ามาขวาง และสั่งให้ผู้โพสต์ลงจากรถ

            โดยมีการพูดจาข่มขู่ประมาณว่า "ถ้าจะขึ้น ไปขึ้นที่อื่น ถ้าไม่ขึ้นที่นี่ ก็ไปขึ้นที่อื่น แล้วอย่าให้เจออีกนะ" สุดท้ายผู้โพสต์ต้องจำใจลงเดิน และคลิปก็ตัดจบไป

             จากคลิปดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากในโซเชียล ส่วนใหญ่ไม่พอใจกับพฤติกรรมของวินเจ้าถิ่น ที่ดูลิดรอนและคุกคามสิทธิของลูกค้า แต่ก็มีบางคนมองว่า เหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้น หากทางแกร็บไบค์เลี่ยงไปรับลูกค้าบริเวณอื่น




วินมอเตอร์ไซค์ บุกขวาง แกร็บไบค์

วินมอเตอร์ไซค์ บุกขวาง แกร็บไบค์

วินมอเตอร์ไซค์ บุกขวาง แกร็บไบค์

วินมอเตอร์ไซค์ บุกขวาง แกร็บไบค์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินเจ้าถิ่นบุกขวางแกร็บไบค์ สั่งผู้โดยสารลงเดิน-ไล่ให้ไปขึ้นที่อื่น เหตุฉุนมารับตรงหน้าวิน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 20:29:31 6,126 อ่าน
TOP