x close

ไมค์ ระยอง - ขรก.ราชทัณฑ์ ฟาดปากนัว ปมชู 3 นิ้วในเรือนจำ ซัดกันโกหก-ข้าวคุกหมาไม่แxก

          ไมค์ ระยอง ซัดเดือด ข้าราชการระดับสูงกรมราชทัณฑ์ โต้เรื่องนักโทษชู 3 นิ้ว ซัดไมค์ ให้ข้อมูลเท็จกับคนอื่น หวังว่าจะเจอกันอีก ด้านไมค์ โต้กลับ บอกความจริงยังมีอีกเยอะ ไล่พัฒนาจิตใจตัวเอง ค่อยมาพัฒนาจิตใจนักโทษ

ไมค์ ระยอง
          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ไมค์ ระยอง แกนนำคณะราษฎร ได้มีการขึ้นปราศรัยบนเวที และบอกว่า ตอนที่ตนอยู่ในเรือนจำ เวลาที่มีเพลงชาติขึ้น ทุกคนจะนั่ง และมีการชู 3 นิ้วใส่กล้องด้วย จนทำให้  น.ส.วริศรา ศิริสุทธิเดชา ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาจิตใจ กรมราชทัณฑ์ ไม่พอใจ และบอกว่า สิ่งที่ไมค์ ระยองพูด เป็นคำโกหก

ไมค์ ระยอง
          ทั้งนี้ น.ส.วริศรา ศิริสุทธิเดชา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก DrWarissara Siri ได้โพสต์ข้อความถึงไมค์ว่า ถ้าการเข้ามาในคุกไม่ได้ทำให้จิตสำนึกดีขึ้น ก็อย่าไปขึ้นเวที ให้ข้อมูลเท็จกับผู้อื่นในเรื่องของเรือนจำ เรายืนตรงเคารพธงชาติทุกวัน ไม่เคยมีใครชู 3 นิ้ว เจ้าหน้าที่และผู้ต้องราชทัณฑ์ทุกคน มีความรักและเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์เหนือสิ่งอื่นใด  

          "และนั่นไม่ใช่แค่การกระทำ แต่ทุกลมหายใจเราพร้อมปกป้องซึ่งสถาบัน จำไว้
          และเชื่อว่าคงจะได้เจอกันในนั้นอีกครั้งในไม่ช้า"


          อย่างไรก็ตาม ไมค์ ระยอง ก็โพสต์ข้อความโต้กลับผ่านทวิตเตอร์ @mike_rayong ตอบโต้ น.ส.วริศรา อย่างเผ็ดร้อนแบบไม่มีใครยอมใคร เช่น ความจริงยังมีอีกเยอะ อยากให้พูดเพิ่มไหม ทั้งอาหารฟักทอง หน่อไม้ แตงกวา มันรสชาติหมาไม่แ-ก และหากตนจะเข้าคุกอีกก็ไม่ใช่ปัญหา ไม่ต้องขู่ ตนพูดถึงผู้ต้องขังห้องเดียวที่กักโรคกับตนที่ชู 3 นิ้ว ไม่ได้เหมาว่าชู 3 นิ้วทั้งเรือนจำ คุณเองหรือเปล่าที่บิดเบือนข้อมูล ไม่ต้องสร้างภาพ และ "พัฒนาจิตใจตัวให้เลิกเป็นสลิ่มก่อน ค่อยมาพัฒนาจิตใจนักโทษ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ ระยอง - ขรก.ราชทัณฑ์ ฟาดปากนัว ปมชู 3 นิ้วในเรือนจำ ซัดกันโกหก-ข้าวคุกหมาไม่แxก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:27:45 19,154 อ่าน
TOP