x close

จับลูกทรพี เมายาแล้วหลอน นึกว่าแม่เป็นกระสอบทรายซ้อมมวย ทั้งเตะ-ต่อย ช้ำไปทั้งตัว

 
            ตำรวจกระบี่ บุกจับลูกทรพี เสพยาบ้าจนหลอน เห็นแม่เป็นกระสอบทรายซ้อมมวย ปรี่ทำร้ายทั้งเตะ ต่อย จนแม่ต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปหลบบ้านญาติ ก่อนแจ้งความจับลูกชาย

            วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ บุกเข้าจับกุมตัว นายสุริยัน อายุ 29 ปี หลังรับแจ้งจากนางกาญจนา อายุ 65 ปี แม่ของนายสุริยัน ว่าถูกลูกชายทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงเช้ามืด เนื่องจากลูกชายมีอาการคลั่งจากการเสพยาเสพติด

            เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมบ้านและเข้าจับกุมตัวไว้ได้ ค้นในห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด น้ำต้มใบกระท่อมขวดลิตร 2 ขวด ใบกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวไป สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง, มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครอง และข้อหาทำร้ายร่างกายมารดาของตัวเอง


            โดย นางกาญจนา เล่าว่า ตนถูกลูกทำร้ายขณะที่ตนเพิ่งกินยาประจำตัวแล้วนอนพักในห้อง อยู่ ๆ ลูกชายซึ่งมีอาการเมายาปรี่เข้ามาทำร้ายทั้งเตะ ต่อย จนศีรษะมีรอยฟกช้ำ ตนกลัวมากจึงวิ่งหนีไปบ้านญาติซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน และไม่กล้ากลับเข้าบ้านอีก ก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง โดยช่วงหลังลูกชายเริ่มเสพยามากขึ้น บางครั้งมาบังคับเอาเงินจากตนไปซื้อยาบ้ามาเสพ พอไม่ให้ก็จะทำร้ายทุบตีตลอด ตนทนไม่ไหวจึงปรึกษาญาติและเข้าแจ้งความดำเนินคดี


            ด้านนายสุริยันให้การขณะยังอยู่ในอาการเมายาว่า ทำร้ายแม่จริง แต่ทำร้ายเพียงครั้งเดียว โดยตอนที่ทำร้ายมีอาการหลอน นึกว่าเป็นกระสอบทรายสำหรับซ้อมมวย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกทรพี เมายาแล้วหลอน นึกว่าแม่เป็นกระสอบทรายซ้อมมวย ทั้งเตะ-ต่อย ช้ำไปทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:18:57 3,970 อ่าน
TOP