x close

พลเมืองดี รับไม่ได้ ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์ ทาสีขาวทับซะเลย แต่โดนว่ากลับแบบนี้ !

 
              พลเมืองดี รับไม่ได้ ป้ายรถเมล์ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เต็มไปด้วยข้อความไม่เหมาะสม ทาสีขาวทับให้ดูสบายตา แต่กลับโดนชาวเน็ตว่ากลับแบบนี้..

           จากกรณีเหตุการณ์ชุมนุม 18 พฤศจิกายน 2563 ของกลุ่มคณะราษฎร บริเวณแยกราชประสงค์ ได้มีผู้ชุมนุมบางส่วนนำสีสเปรย์ สีน้ำมัน มาพ่นข้อความไว้ตามกำแพง เสารถไฟฟ้า ป้ายรถเมล์ และอื่น ๆ บริเวณโดยรอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่มีคนเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาเกิดดราม่าหลายคนไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว มองว่าทำคนอื่นต้องลำบากมาขัด ทำความสะอาดนั้น

           อ่านข่าว : ประมวลภาพม็อบ 18 พฤศจิกาไปราษฎร์ประสงค์ ใช้ปืนฉีดน้ำโต้กลับ - สาดสีใส่ป้าย สตช.

           อ่านข่าว : เปิดดราม่า ปัญญาชนเป็นเหี้_อะไร เมื่อม็อบไม่พอใจกันเอง เอาสีไปละเลงกำแพง

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์

           ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2563) ข่าวช่องวัน เผยแพร่ภาพประชาชนคนหนึ่งที่นำสีขาวมาทาทับข้อความที่ไม่เหมาะสมบริเวณป้ายรถเมล์ และตามจุดต่าง ๆ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเจ้าตัวระบุว่า ทนดูไม่ได้กับถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม

           ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แทนที่จะได้รับคำชื่นชม กลายเป็นว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างติติงการกระทำของพลเมืองดีคนนี้ว่าเป็นการซ้ำเติมให้ดูสกปรกหนักกว่าเดิมอีก พร้อมแนะนำว่า ถ้าต้องการจะลบข้อความจริง ๆ ไม่ควรนำสีขาวมาทาทับ แต่ควรใช้ทินเนอร์หรือน้ำมันก๊าซมาเช็ดออกจะดีกว่า

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์

ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์


ขอบคุณข้อมูล ข่าวช่องวัน


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดี รับไม่ได้ ม็อบพ่นสีป้ายรถเมล์ ทาสีขาวทับซะเลย แต่โดนว่ากลับแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:27:50 18,014 อ่าน
TOP