x close

รถตู้ทีมงาน ครูเต้ย พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 - ครูเต้ย ปลอดภัย เพราะนั่งเครื่องบินมาก่อน

          เกิดอุบัติเหตุรถตู้ทีมงานคืนถิ่น สตูดิโอ ของนักร้องดัง ครูเต้ย อภิวัฒน์ พลิกคว่ำ หลังคนขับซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ วูบหลับใน บาดเจ็บ 3 ราย ด้าน ครูเต้ย ปลอดภัย เพราะไม่ได้นั่งมาด้วย
 
รถตู้ครูเต้ยคว่ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานอุบัติเหตุรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮย 4676 กรุงเทพมหานคร ติดสติ๊กเกอร์ทีมงานคืนถิ่น สตูดิโอ ซึ่งเป็นรถตู้ทีมงาน ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องชื่อดัง ได้เกิดเสียหลักลงข้างทางจนรถพลิกหลายตลบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน บริเวณปั๊ม PT บ้านโคกสำโรง ตำบลหนองโดน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงได้นำส่งโรงพยาบาลจัตุรัส

          ต่อมา ครูเต้ย หรือ นายอภิวัฒน์ บุญเอนก ศิลปินนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดัง ได้เดินทางมาดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ที่โรงพยาบาลจัตุรัส พร้อมทั้งขอรถพยาบาลเพื่อนำตัวทั้ง 3 คนกลับไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น 

รถตู้ครูเต้ยคว่ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          โดย ครูเต้ย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 18 พฤศจิกายน ตนและทีมงานได้เล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครปฐม ก่อนที่จะมีคิวงานในวันนี้ต่อที่จังหวัดขอนแก่น แต่ตนนั่งเครื่องบินมาลงที่จังหวัดขอนแก่นก่อนหน้าแล้ว ส่วนทีมงานได้ขับรถตู้ออกมาจากนครปฐม เพื่อที่จะเดินทางตามมา เมื่อตนโทร. หานายอภิสิทธิ์ ซึ่งเป็นน้องชาย และเป็นคนขับรถ ก็ตกใจเมื่อทราบว่าเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ เพราะวูบหลับ ส่วนคนอื่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่น้องชายของตนบาดเจ็บขาหัก 1 ข้าง 

          ครูเต้ย กล่าวต่อว่า เมื่อทราบเรื่องตนจึงรีบเดินทางเพื่อที่จะมาดูอาการและรับตัวทีมงานทุกคนทันที อยากฝากเตือนผู้ที่ต้องขับรถใช้ถนนในระยะทางไกลควรดูแลตัวเองและระมัดระวัง เพราะไม่รู้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน  

รถตู้ครูเต้ยคว่ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

รถตู้ครูเต้ยคว่ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ทีมงาน ครูเต้ย พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 3 - ครูเต้ย ปลอดภัย เพราะนั่งเครื่องบินมาก่อน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:26:00 8,194 อ่าน
TOP