x close

อะไรเนี่ย ?! หนุ่มเล่าเพื่อนเป็นทอม เข้าห้องน้ำต่อผู้ชาย กลับท้อง ถกสนั่น..เป็นไปไม่ได้

 

              หนุ่มเผย เพื่อนเป็นทอม เข้าห้องน้ำต่อผู้ชาย กลับท้อง คอมเมนต์ถกสนั่น เป็นไปไม่ได้ อาจารย์เจษฎา ยังคอนเฟิร์ม เรื่องนี้เป็นเรื่องจ้อจี้ !


ตั้งท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
             วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ใน เฟซบุ๊กกลุ่ม หว้ากอ in wonderland มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งนำเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งมาโพสต์ โดยเป็นเรื่องราวเล่าว่า มีเพื่อนเป็นทอม ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย แต่อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนทอมกลับท้อง ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์

              นอกจากนี้ยังอ้างว่า หมอคาดว่าน่าจะท้องจากการเข้าห้องน้ำรวม ผู้ชายคนก่อนหน้าคงเข้าไปช่วยตัวเองแล้วไม่ได้ทำความสะอาด เลยทำให้อสุจิติดที่ชักโครก พอเพื่อนทอมมาเข้าต่อก็ถูกอสุจิตัวที่แข็งแรงที่เล็ดรอดอยู่ ฉวยโอกาสมุดเข้าช่องคลอด ทำให้เธอตั้งท้องโดยไม่รู้ตัว แถมพ่อหนุ่มรายนี้ยังฝากเตือนไปยังสาว ๆ ว่า ก่อนทำภารกิจเข้าห้องน้ำ ควรเช็ดทำความสะอาดก่อนนั่งชักโครก

ตั้งท้อง

             งานนี้คอมเมนต์ก็เข้ามาถกกันสนั่น ยืนยันว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้ และเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องขำ อาจจะทำให้คนเข้าใจผิด ถ้าสมมุติเพื่อนของหนุ่มรายนี้ท้องโดยที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์จริง ๆ การบอกว่าถูกมอม หรือถูกข่มขืนไม่รู้ตัว อาจจะเข้าเค้ากว่า การนำเรื่องแบบนี้มาโพสต์จะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด เพราะอสุจิอยู่ข้างนอกได้ไม่ถึงนาที แถมการที่จะท้องได้ต้องเป็นช่วงไข่ตก แน่นอนว่าโอกาสจะท้องนั้นยากมาก ๆ

             ด้าน รศ. ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้คอมเมนต์ว่า "เรื่องขำ ๆ ที่ไม่ขำ", "คือมันเป็นไปไม่ได้ไง .. ที่ไม่ขำคือมีคนเชื่อเรื่องพวกนี้ด้วย"

ตั้งท้อง

ตั้งท้อง

ตั้งท้อง

ตั้งท้อง

ตั้งท้อง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กกลุ่ม หว้ากอ in wonderland

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะไรเนี่ย ?! หนุ่มเล่าเพื่อนเป็นทอม เข้าห้องน้ำต่อผู้ชาย กลับท้อง ถกสนั่น..เป็นไปไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:35:13 16,912 อ่าน
TOP