x close

ว่าที่เจ้าบ่าวคิดหนัก คบแฟน 7 ปี เพิ่งรู้ว่าเธอมีลูกติด ปกปิดไว้ อ้าง กลัวรับไม่ได้


           ว่าที่เจ้าบ่าวเสียศูนย์ คบแฟน 7 ปี กำลังจะแต่งงาน เพิ่งมารู้ว่าเธอมีลูกติดอายุ 14 ฝ่ายหญิงอ้าง ที่ไม่บอกเพราะกลัวรับไม่ได้

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 คุณ สมาชิกหมายเลข 5662559 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "แฟนมีลูกติด คบกันมา 7 ปีกว่าแต่ผมเพิ่งรู้" โดยระบุว่า ตนคบกับแฟนมา 7 ปีกว่า ๆ แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตนทำงานเป็นวิศวกร ออกต่างจังหวัดตลอด เจอแฟนเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ตนเพิ่งมารู้ว่าเธอมีลูกแล้ว เธออ้างว่าไม่กล้าบอกลูกว่าคบกับตน กลัวตนรับไม่ได้ กลัวลูกเสียใจ ตอนนี้ลูกชายของเธออายุ 14 ปี เรียน ม.2 แต่ตนไม่ซีเรียสเรื่องลูก ตนรักเธอ และรักลูกของเธอด้วย

           หนุ่มรายนี้ได้ระบุอีกว่า ตนควรจะทำอย่างไรดี ไปไม่เป็นจริง ๆ เราสร้างบ้าน วางแผนอนาคตไว้หมดแล้ว ทั้งบ้าน ทั้งรถ เป็นของตนทั้งหมด ส่วนแฟนอยู่บ้านตัวเอง เพราะบ้านตนเพิ่งสร้างได้ 85% หวังไว้ว่าเมื่อบ้านสร้างเสร็จจะพาเธอเข้ามาอยู่ด้วย

ปัญหาความรัก

           ด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่า แนะนำให้คุยกัน หากจะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วต้องคุยกัน หากไม่มีปัญหาติดขัดอะไรก็ควรหาทางออกร่วมกัน ถ้ารักในความเป็นตัวเขา เรื่องลูกไม่น่าจะมีปัญหา การจะคบกับคนมีลูกติดก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับลูกเขาด้วย ฝ่ายหญิงคงกลัวตามประสาผู้หญิง จึงไม่กล้าบอกความจริงแต่แรก ถ้ารักเขาและรับได้ตรงจุด ให้ปล่อยเรื่องในอดีตไป ความสุขของคนเราคือการที่มีคนที่เรารักอยู่ข้าง ๆ คอยเข้าใจและเป็นกำลังใจก็พอ

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ขณะที่บางคอมเมนต์บอกว่า ไม่ควรปิดบังกันมาถึง 7 ปี แทนที่จะแนะนำให้ลูกรู้จัก แต่กลับปล่อยให้ต่างคนต่างไม่รู้ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก บางความเห็นระบุว่า ควรเลิกกับผู้หญิงคนนี้ทันที เพราะไม่มีความจริงใจ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องใหญ่ ควรบอกตั้งแต่เนิ่น ๆ ไม่ใช่รอถึง 7 ปี  

           ไม่ต้องไปฟังคอมเมนต์คนอื่นมาก ที่บอกว่าให้โอกาส บางคนบอกถ้ารักเขาจริงต้องรับเขาได้ แต่คนพวกนี้เขาไม่ได้มาลำบากกับคุณทั้งชีวิต เชื่อไหมว่ามีผลแน่ ๆ คิดว่าเขาจะทิ้งลูกเขามาอยู่กับคุณเหรอ เป็นไปไม่ได้ เงินส่วนหนึ่งต้องเอาไปเลี้ยงเด็กที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่ใช่ลูกคุณ ถ้าเขาทิ้งได้ ยิ่งคบไม่ได้ แสดงว่าเป็นผู้หญิงเห็นแก่ตัวมาก เขาทิ้งลูกได้ก็ทิ้งคุณได้ แนะนำให้เลิก เสียเวลา 7 ปี แต่อย่าเสียเวลาทั้งชีวิต

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าบ่าวคิดหนัก คบแฟน 7 ปี เพิ่งรู้ว่าเธอมีลูกติด ปกปิดไว้ อ้าง กลัวรับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:55:48 45,750 อ่าน
TOP