x close

เปิดใจตำรวจ จากบ้านมาควบคุมฝูงชน กลั้นน้ำตาไม่ไหว...คิดถึงคนทางบ้าน


            เปิดใจตำรวจ จากบ้านที่สุโขทัยมาทำงานควบคุมฝูงชนใน กทม. ตอนนี้พักอยู่ที่วัด มีอาหารการกินสะดวกสบาย ผู้บังคับบัญชาเอาใจใส่ ก่อนสุดท้ายฝากข้อความถึงคนทางบ้าน

ตำรวจ

            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของ ดาบสมชาย ตำรวจ คฝ. ภ.จว.สุโขทัย ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ที่จำใจต้องจากบ้านมาทำงานที่ควบคุมฝูงชนใน กทม. ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว

            ทั้งนี้ ดาบสมชาย เผยว่า ตนมาปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนพักที่วัดบางโคล่นอก สะดวกสบายดี บรรยากาศดี และมีนอนห้องแอร์ด้านล่าง ส่วนห้องน้ำมีประมาณ 20 ห้อง ผลัดกันเข้าห้องน้ำอาบน้ำ ส่วนอาหารการกินก็ดีกว่าที่อื่นเยอะ มีอาหารหลายอย่างหลายชนิด ผู้บังคับบัญชาก็ดี มีการจัดโรงครัวพิเศษ ท่านก็มาเยี่ยมมาดูแลดี

ตำรวจ

            ตนอยากให้คนไทยสามัคคีกัน ตนมาจากบ้านนอก ก็ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตรงนั้น ก็กลายมาเป็นช่องโหว่ ตนไม่สามารถดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนทางบ้านให้ดีขึ้น

            เมื่อถามว่า สุดท้ายมีอะไรจะฝาก ดาบสมชาย บอกว่า "น็อต พ่อมาอยู่ที่นี่แล้วครับ พรุ่งนี้พ่อจะได้กลับบ้านแล้ว" พร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตาที่จะไหล จนเพื่อนต้องเข้ามาปลอบ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจตำรวจ จากบ้านมาควบคุมฝูงชน กลั้นน้ำตาไม่ไหว...คิดถึงคนทางบ้าน โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:09:00 15,507 อ่าน
TOP