x close

สาวมือไว ฉกเงินค้างตู้ฝากเงิน 6,000 คิดว่าไม่มีคนเห็น ตำรวจตามจับถึงที่ !

         สาวมือไว แอบฉกเงินค้างตู้ฝากเงินของ 6,000 ของคนก่อนหน้า นึกว่าไม่มีใครเห็น ล่าสุดตำรวจทราบตัวแล้ว เจ้าตัวรีบขอโทษ รับปากจะนำเงินมาคืนใน 6 วัน

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ นางจิราพร เพชรอาวุธ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/1 หมู่ 7 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเปิดให้สื่อมวลชนดู พร้อมร้องเรียนว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนนำเงิน 20,000 บาท ไปฝากที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติที่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาทุ่งใหญ่ แต่หลังจากที่ฝากเงินไป 2-3 ครั้ง ตู้ฝากเงินดังกล่าวก็ยังไม่รับธนบัตรของตน เพราะอาจมีร่องรอยยับ

ฉกเงินค้างตู้ฝากเงิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โดยระหว่างนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งไว้ผมยาว สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-40 ปี มายืนรอคิวใช้ตู้ฝากเงินต่อจากตนอยู่ ด้วยความเกรงใจ ตนจึงกดยกเลิกการฝากเงิน เพื่อให้หญิงสาวที่ต่อคิวอยู่ทำรายการก่อน แต่ขณะที่หยิบเงินออกจากเครื่องฝากเงิน ด้วยความรีบ ตนจึงไม่ได้นับว่าเงินของตนจำนวน 20,000 ที่ยกเลิกการทำรายการนั้น หยิบออกมาไม่หมด ยังค้างอยู่ในตู้อีก 6,000 บาท

          หลังจากนั้น ตนก็หันมาทำธุรกรรมการเงินอื่น ที่ตู้อัตโนมัติที่อยู่ติดกัน โดยให้หญิงสาวดังกล่าวทำรายการต่อจากตน ทันทีที่เห็นเงินของตนที่ค้างอยู่ในเครื่อง หญิงสาวคนนี้ก็รีบหยิบเงิน 6,000 บาท และรีบออกจากตู้ฝากเงินทันที โดยไม่ทำรายการใด ๆ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าสะเพร่าไม่ระมัดระวัง ไม่นับเงินให้ครบก่อนออกจากตู้ เพราะรีบเร่งมากเกินไป

          หลังเกิดเหตุ ตนได้ติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าหญิงคนดังกล่าว ฉกเงิน 6,000 ของตนที่ค้างในช่องของตู้ฝากเงิน จึงนำคลิปเข้าแจ้งความกับหญิงคนดังกล่าว เบื้องต้น ตนไม่ติดใจเอาความหากเอาเงินมาคืน

          ล่าสุดตำรวจแจ้งมาว่า พบหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว บ้านอยู่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ พร้อมรับสารภาพว่า เป็นคนเอาเงินไปในช่องของตู้ฝากเงินหน้าธนาคารจริง และจะนำเงินมาคืนภายใน 6 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมือไว ฉกเงินค้างตู้ฝากเงิน 6,000 คิดว่าไม่มีคนเห็น ตำรวจตามจับถึงที่ ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:36:05 15,432 อ่าน
TOP