x close

หนุ่มอาละวาด ระบายแค้น บัตรเต็มอดดูคอนเสิร์ต Bodyslam พังรถกู้ชีพเฉย


          หนุ่มคลั่ง พังรถกู้ชีพเสียหาย ระบายแค้น อยากดูคอนเสิร์ต บอดี้สแลม แต่ไปช้าบัตรเต็ม ตำรวจต้องคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เบื้องต้นอุปกรณ์กู้ชีพเสียหายกว่า 70,000 บาท

หนุ่มคลั่งพังรถกู้ชีพ

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ. ธนภัทร กำลังแรง รองสารวัตรปราบปราม สน.บางเขน รับแจ้งเหตุชายหนุ่มเมาอาละวาด บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ ถ.เทพารักษ์ เขตบางเขน กทม. จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 นก 8728 กรุงเทพมหานคร ที่มีลักษณะคล้ายรถพยาบาลของอาสาสมัครโดยพบอุปกรณ์ช่วยเหลือคนเจ็บจำนวนมาก วางกระจัดกระจายอยู่บริเวณพื้นลานจอดรถ ไม่ไกลกันนักพบนายนิว (นามสมมติ) อายุประมาณ 20-25 ปี ที่ถูกการ์ดของทางร้านคุมตัวเอาไว้ ทางตำรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุมาสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางเขน

หนุ่มคลั่งพังรถกู้ชีพ

          จากการสอบถามเพื่อนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พวกตนได้ไปนั่งดื่มสุราย่านสายไหม จากนั้น จึงตัดสินใจขับรถเพื่อจะมาดูคอนเสิร์ตของวง Bodyslam ที่สถานบันเทิงดังกล่าว แต่เมื่อมาถึง กลับเข้าไปดูคอนเสิร์ตไม่ได้ เนื่องจากบัตรเต็ม ตนจึงกลับมานอนหลับที่รถ พอตื่นมาอีกที เพื่อนก็ถูกควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจแล้ว ส่วนเรื่องที่เพื่อนไปงัดประตูรถนั้น ไม่ทราบจริง ๆ

หนุ่มคลั่งพังรถกู้ชีพ

          ด้านนายเอกรัฐ บุญจันทร์ เจ้าของรถพยาบาลอาสาสมัครกู้ภัยคันที่เสียหาย ระบุว่า ตนเข้ามาดูคอนเสิร์ต ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง การ์ดของร้านได้แจ้งว่า รถพยาบาลของตนถูกรื้อค้น จึงรีบออกมาดู ก็พบสิ่งของถูกขว้างปาได้รับความเสียหาย โดยกระจกตู้เก็บของถูกทุบจนแตก เครื่องปั๊มหัวใจ เครื่องดูดเสมหะ และเครื่องช่วยใจ ที่เอาไว้สำหรับช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ มูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท ได้รับความเสียหาย

Bodyslam
ภาพจาก Bodyslam

          ทั้งนี้คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าจากทางประตูหลัง เนื่องจากรถพยาบาลของตนเองประตูหลังเสียไม่สามารถปิดได้มา 2 วันแล้ว และกำลังจะไปซ่อม แต่ดันมาเกิดเหตุก่อน เมื่อมาดูรถถึงกับพูดไม่ออก เพราะรถคันนี้เพิ่งซื้อมาและตกแต่งทำเป็นรถพยาบาล เพื่อที่จะช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งหลังจากนี้คงต้องหาซื้ออุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด

          โดยเบื้องต้นตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุ เข้าห้องคุมขังเพื่อสงบสติอารมณ์ โดยหลังจากสติกลับคืนมาแล้ว จะทำการสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาละวาด และทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

หนุ่มคลั่งพังรถกู้ชีพ

Bodyslam

Bodyslam

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอาละวาด ระบายแค้น บัตรเต็มอดดูคอนเสิร์ต Bodyslam พังรถกู้ชีพเฉย โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:36:21 8,332 อ่าน
TOP