x close

คลิปสุดท้าย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไลฟ์เป็นลาง โลกนี้มันสั้น เกิดมาก็ต้องตาย

 

            คลิปสุดท้าย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ พบไลฟ์สังสรรค์กับเพื่อน แต่พูดเป็นลาง โลกนี้มันสั้น เกิดมาก็ต้องตาย พ้อบางครั้งก็ถ้าตายคงมีความสุข

            นับเป็นข่าวช็อกจากกรณี เสี่ยเต้ย อดีตสามีของเจ๊อ๋อ ที่ถูกหวยกว่า 90 ล้านบาท และต่อมามีการจ้างหย่าสามี 50 ล้าน จนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2563) เสี่ยเต้ย ได้เสียชีวิตแล้วจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

             อ่านเพิ่มเติม อาลัย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ ตำนานจ้างหย่า 50 ล้าน เสียชีวิตกะทันหัน

            จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ เสี่ยเต้ย พบว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กครั้งสุดท้าย เป็นเหตุการณ์ที่ไปเที่ยวฟังเพลง กินอาหาร โดยมีการทักทายกับเพื่อน ๆ ที่เข้ามาดูไลฟ์ ช่วงหนึ่งบอกเพื่อนว่าอย่าทิ้งกัน มิตรภาพไม่มีวันห่างหาย คนเราโลกนี้มันสั้นนัก ไม่รู้วันไหนเราจะสิ้นใจ บางครั้งเราอาจจะฆ่าตัวตายก็ได้ เพราะเราเริ่มจะเป็นโรคซึมเศร้าแล้ว

คลิปสุดท้าย เสี่ยเต้ย
            ต่อมามีคนมาคอมเมนต์ว่า ห้ามตาย ห้ามป่วย ห้ามจากโลกนี้ ทำให้ เสี่ยเต้ย ตอบกลับว่า เอาความเป็นจริงดีกว่านะ ถ้าเกิดมามันก็ต้องตายทุกคน ตายดี ตายร้าย ยังไงก็ไม่ทราบ ไม่กล้าสาบานว่าห้ามป่วยห้ามตาย เพราะว่าบางครั้งมันก็มีความท้อแท้ในหัวใจเหมือนกัน ก็อยากตายเหมือนกันมันอาจจะมีความสุขอีกแบบ ไม่ต้องมารับรู้อะไรในโลกนี้ ความริษยามันเยอะ ขี้เกียจต้องมานั่ง ทน ๆ

            อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครคาดคิดว่าสิ่งที่เสี่ยเต้ยพูดนั้น ไม่กี่วันต่อมาเสี่ยเต้ยจะเสียชีวิตไปจริง ๆ โดยเพื่อนพ้องน้องพี่ที่รู้จัก ต่างมาร่วมไว้อาลัยให้เสี่ยเต้ยเป็นจำนวนมาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดท้าย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไลฟ์เป็นลาง โลกนี้มันสั้น เกิดมาก็ต้องตาย อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:53:59 27,918 อ่าน
TOP