x close

พนักงานส่งรูปอวัยวะเพศ เข้ากรุ๊ปไลน์บริษัท ลาออกแบบโลกต้องจำ ตั้งใจหรือบังเอิญ !?


          พนักงานส่งรูปอวัยวะเพศเข้าไปในกรุ๊ปไลน์รวมองค์กร พร้อมคำอำลาสั้น ๆ บ๊ายบาย ก่อนออกจากกลุ่ม และลาออกจากงาน ทำเอาพนักงานทั้งบริษัทถึงกับตาค้าง ตั้งใจหรือบังเอิญ

ลาออก

          ปกติเวลาที่มีใครลาออกจากที่ทำงาน หลายที่มักจะมีการเลี้ยงสังสรรค์เป็นการส่งท้าย เพื่อขอบคุณที่ร่วมทำงานด้วยกันมา และอำนวยอวยพรให้ไปทำงานที่ใหม่ด้วยความสุข แต่คงไม่ใช่กับหนุ่มคนนี้ ที่ลาออกทั้งที โลกต้องจำ !

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เหตุการณ์ชวนตะลึงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของเขาที่ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง แล้วมีพนักงานคนหนึ่งลาออกจากบริษัท ซึ่งก่อนที่จะออกจากกลุ่มไลน์กลุ่มใหญ่ของบริษัทที่มีผู้บริหารของบริษัทอยู่ด้วย พนักงานคนนี้ได้โพสต์ภาพอวัยวะเพศหญิงพร้อมข้อความว่า "บ๊ายบาย" ก่อนกดออกจากกลุ่ม ทิ้งให้สมาชิกในกลุ่มอึ้งไปชั่วครู่หลังเห็นภาพ พร้อมความสงสัยว่าการโพสต์ภาพดังกล่าวเกิดจากความตั้งใจหรือไม่อย่างไร

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง ว่าพนักงานคนนี้อาจจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจที่จะส่งภาพเข้าไปก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ ไม่มีใครลืมพี่คนนี้แม้ลาออกไปแล้วชัวร์ !

ลาออก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งรูปอวัยวะเพศ เข้ากรุ๊ปไลน์บริษัท ลาออกแบบโลกต้องจำ ตั้งใจหรือบังเอิญ !? อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:20:09 11,330 อ่าน
TOP