x close

ประมวลภาพ เชียงใหม่ - ชลบุรี รถติดกระหน่ำ แทบไม่กระดิก คนเที่ยวคึกคักรับหยุดยาว

        เชียงใหม่ - ชลบุรี รถติดกระหน่ำ คนเที่ยวคึกคักรับหยุดยาว จนต้องแนะให้ใช้รถสาธารณะเที่ยวแทน มิเช่นนั้นไม่มีที่จอด ส่วนทางด่วนไปชลบุรี รถติดระนาวแทบไม่กระดิก


          จากกรณีที่รัฐบาลประกาศให้วันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2563 เป็นวันหยุดราชการ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เนื่องจากผลกระทบจากโควิด 19

          ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.เชียงใหม่ ได้มีหลายพื้นที่ประสบปัญหารถติด จากการหลั่งไหลของนักท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่ เช่น ลานจอดรถของพระธาตุดอยสุเทพก็เต็มไปหมด ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงแก้ปัญหาด้วยการให้เดินทางด้วยรถสาธารณะแทน เป็นการแก้ปัญหาการจราจรร่วมกัน


          ขณะเดียวกัน ในเส้นจอมทอง-ดอยอินทนนท์ (จุดตรวจป่าไม้น้ำตกแม่กลาง) ก็มีรถจำนวนมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี ย่านแม่กำปองก็มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวเยอะ ทยอยเข้าพื้นที่ไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเที่ยง


          ส่วนในพื้นที่ภาคตะวันออก พบว่า เส้นทางมอเตอร์เวย์จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ชลบุรี ก็มีรถติดยาวเหยียดจากนักท่องเที่ยว อีกทั้งช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ประชาชนสามารถใช้ทางด่วนฟรีในช่วงหยุดยาว จึงทำให้รถเพิ่มขึ้นมากเป็นพิเศษ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประมวลภาพ เชียงใหม่ - ชลบุรี รถติดกระหน่ำ แทบไม่กระดิก คนเที่ยวคึกคักรับหยุดยาว อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:10:42 26,207 อ่าน
TOP