x close

สาว 21 เสริมหน้าอกช็อกดับ ลูกวัย 4 ขวบ กำพร้าแม่ - คลินิกอ้างยังไม่ได้ผ่า แต่มีรอยกรีด !

 

            แม่ร้องสอบคลินิกย่านสนามบินน้ำ หลังลูกสาวศัลยกรรมหน้าอกแล้วเสียชีวิต อ้างไม่ได้ทำการผ่าตัด แต่ศพมีรอยกรีดหน้าอก

            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นางสุพัตรา อายุ 55 ปี มารดาของ น.ส.เมริษา หรือ แคท อายุ 21 ปี ซึ่งเสียชีวิตภายหลังจากเข้าศัลยกรรมหน้าอก ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยหลังเข้าผ่าตัดคลินิกแจ้งว่าลูกสาวเกิดอาการช็อก ก่อนที่จะเสียชีวิตในวันที่ 18 ตุลาคม สาเหตุภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะนี้ครอบครัวได้ส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด เพราะมองว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคลินิกดังกล่าว เพราะที่ผ่านมาลูกไม่ได้มีอาการป่วยมาก่อน

            หลังเกิดเรื่อง ทางคลินิกได้ติดต่อเข้ามาว่าจะช่วยเหลือค่าทำศพ 3 หมื่นบาท พร้อมอ้างว่า สาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดของแพทย์ แต่ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อ และได้ไปแจ้งความคลินิกแห่งนี้ไว้แล้วที่ สภ.เมืองนนทบุรี ล่าสุดตำรวจได้เรียกไปเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหาย แต่ทางคลินิกไม่ยอมมาเจรจาด้วย อีกทั้งไม่เคยติดต่อมาอีกเลย จึงไปร้องเรียนแพทยสภา และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เพื่อให้ตรวจสอบ มองว่า ครอบครัวไม่ได้รับความธรรม นอกจากนี้ยังต้องขาดเสาหลักของครอบครัว หลานวัย 4 ขวบ ต้องกำพร้าแม่  

 เสริมหน้าอกช็อกดับ
           ขณะที่ทนายความ ระบุว่า ทางฝั่งผู้เสียหายมีหลักฐานว่าศพมีรอยลักษณะคล้ายบาดแผลที่หน้าอก ทำให้ข้อมูลค่อนข้างจะขัดแย้งกับที่คลินิกบอกว่าไม่ได้ทำการผ่าตัด ซึ่งจากนี้จะเข้าไปติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ สบส. อีกครั้ง ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้

เสริมหน้าอกช็อกดับ


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 21 เสริมหน้าอกช็อกดับ ลูกวัย 4 ขวบ กำพร้าแม่ - คลินิกอ้างยังไม่ได้ผ่า แต่มีรอยกรีด ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:15:06 16,957 อ่าน
TOP