x close

สาวโกรธแทนเพื่อน โดนห้ามเข้าห้างเพราะไม่ใส่แมสก์ มือฟาดหัวพนักงานจนหน้าหัน

        เปิดคลิปนาที ลูกค้าปรี่เข้าตบหัวพนักงานห้างดังจนหน้าหัน เหตุโกรธแทนเพื่อนโดนห้ามเข้าห้างเพราะลืมใส่แมสก์ ด้านพนักงานห้างแจ้งความแล้ว


 ทำร้ายพนักงานโลตัส

        จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Kainoii Watinee ซึ่งเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะเดินออกจากห้าง ได้ตรงเข้าไปตบที่ศีรษะขณะเจ้าตัวยืนตรงประตู จนหน้าหัน ก่อนจะเดินจากไป โดยในคลิปจะเห็นว่าตบครั้งเดียว แต่ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนหน้านั้นมีใช้เท้าถีบจากทางด้านหลังด้วย

 ทำร้ายพนักงานโลตัส

        ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2563) เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้สอบถามไปยังพนักงานหญิง ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายในห้างที่ตนเองทำงานอยู่ โดยผู้ก่อเหตุมากับเพื่อนอีกหนึ่งคน จะมาทำธุระในห้าง แต่เพื่อนของเขาไม่สวมหน้ากากอนามัย ตนจึงตักเตือนและไม่ให้เข้าห้าง ผู้ก่อเหตุเลยโกรธแทนเพื่อน จึงเข้ามาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งตนยืนยันทำตามหน้าที่

        ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองจันทบุรี เนื่องจากมีอาการมึน ๆ ที่ศีรษะ และตรวจร่างกายไว้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า อยู่ระหว่างเรียกตัวคนก่อเหตุมาสอบสวน และวันจันทร์นี้ (23 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ได้ให้ตนไปให้ปากคำเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธแทนเพื่อน โดนห้ามเข้าห้างเพราะไม่ใส่แมสก์ มือฟาดหัวพนักงานจนหน้าหัน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:15:27 30,925 อ่าน
TOP