x close

วุ่นแล้ว...งานศพเสี่ยเต้ย 50 ล้าน จัดต่อไม่ได้ บัญชีเงินล้านโดนอายัด ห้ามกด ATM

           พี่น้องเสี่ยเต้ย กดเงิน 10 ล้านออกมาจัดงานศพไม่ได้ จำต้องนำศพไว้ที่บ้าน ก่อนหาทางเคลียร์ธนาคาร เพื่อจะได้มีเงินนำศพไปวัด ชี้ก่อนตายยังกดได้อยู่ พอตายแล้วกดไม่ได้เฉย

เสี่ยเต้ย เสียชีวิต
          จากกรณีที่นายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย วัย 40 ปี ถูกนางวรรณลี ปัญญาใส วัย 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ จ้างหย่า 50 ล้านบาท หลังถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ ได้เงิน 90 ล้านบาท ก่อนที่จะมีข่าวว่าเสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

          ล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางระยอง คลื่นแก้ว พี่สาวเสี่ยเต้ย วัย 47 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้เกิดปัญหาไม่มีเงินจัดงานศพ เนื่องจากกดเงินน้องชายออกจากตู้เอทีเอ็มไม่ได้ โดยน้องชายมีเงินในธนาคาร 2 บัญชี บัญชีแรก 10 ล้าน อีกบัญชีมีเงินหลักแสน ซึ่งก่อนตายก็นำบัตรเอทีเอ็มมาไว้กับตน ก็ยังกดเงินออกมาได้ตามปกติ พอน้องชายเสียชีวิต กลับกดไม่ได้แล้ว เหมือนบัญชีถูกอายัด

เสี่ยเต้ย เสียชีวิต
          ทั้งนี้ พี่น้องมีกัน 4 คน ก็ไม่มีใครมีเงินทำศพ ทำให้ต้องนำศพน้องชายไปตั้งที่บ้านก่อน จากนั้นวันที่ 23 พฤศจิกายน จะติดต่อธนาคารอีกครั้ง เพื่อหาทางนำเงินออกมาเป็นค่าใช้จ่ายงานศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นแล้ว...งานศพเสี่ยเต้ย 50 ล้าน จัดต่อไม่ได้ บัญชีเงินล้านโดนอายัด ห้ามกด ATM อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:53:17 53,868 อ่าน
TOP