x close

โลชั่นวาสลีน พรีออร์เดอร์จากจีน ขาว 2 เท่า สุดท้ายเป็นของปลอม แถมแพงกว่าของจริง

         โลชั่นวาสลีนสีชมพู รุ่นดังใน TikTok พรีออร์เดอร์จากจีน เพจดังชี้ เป็นของปลอม ใครจะสั่งแนะนำกดยกเลิกทันที แถมราคาแพงกว่าของจริง



วาสลีนโลชั่นปลอม

          ใครที่เล่น TikTok ช่วงนี้ คงเห็นว่ามีโลชั่นวาสลีนสีชมพู ที่อ้างว่าเป็นหัวเชื้อ มีคุณสมบัติคือ SPF10++ และขาวไวกว่าโลชั่นวาสลีนทั่วไป 2 เท่า จนสาว ๆ ที่อยากขาวพากันพรีออร์เดอร์กันบนโลกออนไลน์แบบสนั่นหวั่นไหว

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก รีวิวทุกอย่างที่อยากรีวิว ออกมาเผยว่า โลชั่นวาสลีนดังกล่าว เป็นโลชั่นปลอม แถมยังราคาแพงกว่าของจริง โดยของปลอมขายที่ขวดละประมาณ 450-500 บาท แต่ของจริงที่ผลิตในไทยขายที่ประมาณ 149 บาท สำหรับขนาด 600 มล. อีกทั้งคำโฆษณายังไม่น่าเชื่อถือ บ้างก็บอกว่าดังในแอฟริกาบ้าง อเมริกาบ้าง ทั้งที่อยู่คนละที่

วาสลีนโลชั่นปลอม

          ด้านแม่ค้าออนไลน์หลายคนก็ได้ออกมาเตือนเรื่องนี้ บางคนได้ยอดพรีออร์เดอร์เกือบ 3,000 ขวด ก็จำใจต้องยกเลิกออร์เดอร์และคืนเงินลูกค้า ไม่อยากเอาอาชีพมาเสี่ยงกับโลชั่นราคาไม่กี่ร้อยบาท

วาสลีนโลชั่นปลอม

          ในขณะเดียวกัน ได้มีคนเข้าไปสอบถามกับวาสลีน ไทยแลนด์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางวาสลีนเผยว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ไม่มีจำหน่ายในไทย ทางวาสลีนไทยแลนด์จึงไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ การจำหน่ายสินค้าวาสลีนนั้น ขึ้นอยู่กับการตลาดและกฎหมายประเทศนั้น ๆ ผลิตภัณฑ์เดียวกัน อาจจะมีชื่อที่แตกต่างกัน และยืนยันว่า วาสลีนไม่มีการจำหน่ายหัวเชื้อโลชั่น แต่เป็นโลชั่นปกติเท่านั้น

วาสลีนโลชั่นปลอม

วาสลีนโลชั่นปลอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลชั่นวาสลีน พรีออร์เดอร์จากจีน ขาว 2 เท่า สุดท้ายเป็นของปลอม แถมแพงกว่าของจริง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:16:49 61,312 อ่าน
TOP