x close

หนุ่มเสื้อเหลือง ขอโทษกลุ่มไทยภักดี คิดว่าเทมวลชนหน้าเกียกกาย ปล่อยหนีตายเอง

        หนุ่มเสื้อเหลือง อัดคลิปขอโทษไทยภักดี รับกล่าวหาโดยไม่รู้จริง หลังจากนี้ฟ้องได้เลย ยืนยัน อาวุธมีแค่ยกมือไหว้ กับปากบอกว่า ขอโทษ ด้านวรงค์ ไม่ฟ้อง ให้กำลังใจเพราะเป็นพวกเดียวกัน


ม็อบเสื้อเหลือง

        จากกรณีที่ชายเสื้อเหลือง อัดคลิปวิจารณ์กลุ่มไทยภักดี หลังจากทิ้งมวลชนที่ไปร่วมชุมนุมหน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ปล่อยให้มีการปะทะกับม็อบคณะราษฎร ไม่สามารถกลับบ้านได้ โดยมวลชนที่อยู่ในนั้นล้วนมีแต่เด็ก คนท้อง คนแก่ มีการ์ดอยู่นิดเดียว

        อ่านข่าว : หนุ่มเสื้อเหลือง ร่ำไห้ ฉะ ไทยภักดี ทิ้งมวลชน จนเด็ก-คนแก่อายุ 90 วิ่งหนีตาย หลังปะทะ

ม็อบเสื้อเหลือง

        ล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เภาพจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ของ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม มีการโพสต์คลิปของชายคนดังกล่าว ซึ่งได้กล่าวขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้ ว่า

        วันนี้จะมาชี้แจง 2 เรื่อง คือ เรื่องการเทมวลชนกับกลุ่มจัดตั้ง ซึ่งตนก็ต้องขอโทษที่เอ่ยถึงคณะของเขาที่จัดตั้งมา ศปปส. ไทยภักดี โดยที่ยังไม่มีข้อมูลเชิงลึกเพียงพอ ทำให้พวกนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง พี่จะฟ้องผม ฟ้องได้เลย ผมยินดีรับผิด

        แต่ผมที่มาช่วยกลุ่มมวลชนที่มารอหน้ารัฐสภาเนี่ย เหตุการณ์คือ ทุ่มกว่าผมไปถึงเสร็จ ด่านแตกเสร็จ ประชาชนยังไม่ได้ลงก็ยังไม่ได้คุยกัน ผมจึงต้องรีบไปดันกับฝั่งคณะราษฎร ไม่ให้เขามาเร็ว แต่ด้วยการที่ตนพูดเรื่องอาวุธ หัวใจกับกำมือ 2 ข้าง และปากเท่านั้น ผมเป็นพวกประนีประนอม มือยกไหว้ ปากก็ขอโทษ นี่คืออาวุธ

        ขณะเดียวกัน นพ.วรงค์ ก็โพสต์ว่า ไม่มีการฟ้อง มีแต่ให้กำลังใจกัน เพราะเราเป็นพวกเดียวกัน ต้องปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ม็อบเสื้อเหลือง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสื้อเหลือง ขอโทษกลุ่มไทยภักดี คิดว่าเทมวลชนหน้าเกียกกาย ปล่อยหนีตายเอง โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:14:55 14,670 อ่าน
TOP