x close

พ่อค้าหมูสะเต๊ะ ยันไม่ใช่ชายชุดชมพูมือยิงในม็อบ - จี้ลบรูปใน 3 วัน ไม่งั้นเจอคดีแน่ !

          พ่อค้าหมูสะเต๊ะ ยันไม่ใช่ชายชุดชมพูมือยิงที่แยกเกียกกาย ปัดเป็น จนท. ปลอมตัว แค่เคยทำงานในกองทัพอากาศ เผยเกือบโดนกระทืบเพราะหัวเกรียน ม็อบคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่แฝงตัว

ไม่ใช่มือปืนยิงม็อบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 บริเวณที่ชุมนุมของกลุ่มนักเรียนเลวใต้บีทีเอสสยาม นายอนุชา อายุ 47 ปี พ่อค้าขายหมูสะเต๊ะ ได้ชี้แจงกับสื่อภายหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นชายชุดสีชมพู ที่ทำท่ายิงปืนใส่กลุ่มเสื้อเหลือง ม็อบ 17 พฤศจิกา ที่แยกเกียกกาย โดยระบุว่า ตนไม่ใช่บุคคลในคลิป แต่มีคนนำไปจับแพะชนแกะ ตนเคยทำงานที่กองทัพอากาศ แต่ลาออกมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว และปัจจุบันตนทำอาชีพขายหมูสะเต๊ะ 

          นายอนุชา เผยต่อว่า วันเกิดเหตุตนได้นำหมูสะเต๊ะมาส่งและได้ร่วมชุมนุมกับม็อบราษฎร เพราะชื่นชอบในอุดมการณ์ ขอยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นชายชุดชมพู วันนั้นตนใส่ผ้าใบสีแดง ไม่ใช่สีขาวตามภาพที่ปรากฏ ตนขอโทษกองทัพอากาศที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง 

ไม่ใช่มือปืนยิงม็อบ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน  

          นอกจากนี้ขอให้ทุกเพจที่นำรูปตนไปลงลบรูปภายใน 3 วัน และขอให้ขอโทษที่ทำให้ตนเสียหาย ซึ่งตนได้ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจแล้ว หากไม่ลบรูปก็จะหาวิธีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ตนไม่ใช่ทหารยศจ่า เป็นเพียงพลเรือนที่ทำงานในกองทัพเท่านั้น

          เมื่อถามว่าในวันดังกล่าวมีปืนอยู่ในมือหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ในมือไม่มีอะไรเลย มีแต่สำลักน้ำ และเกือบโดนกระทืบจากฝั่งม็อบราษฎร เพราะหัวเกรียน ม็อบเข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่แฝงตัวมา และยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดคณะราษฎร อีกทั้งไม่ได้ปลอมตัว ตนเคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มเสื้อแดงมาแล้วด้วย  

ไม่ใช่มือปืนยิงม็อบ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน  

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าหมูสะเต๊ะ ยันไม่ใช่ชายชุดชมพูมือยิงในม็อบ - จี้ลบรูปใน 3 วัน ไม่งั้นเจอคดีแน่ ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:46:01 5,324 อ่าน
TOP