x close

หนุ่ม 16 สักชื่อแฟน แทนรักล้นใจ แต่หมึกยังไม่ทันแห้ง กลับโดนแฟนทิ้ง !

        หนุ่มวัย 16 ปี สักชื่อแฟนสาว บอกความรักล้นใจ แต่สักไปได้แค่อาทิตย์เดียว โดนแฟนทิ้ง ต้องซมซานกำเงินกลับมาลบทิ้ง


สักชื่อแฟน
ภาพจาก YanNEWS

        เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ YanNEWS รายงานว่า โลกออนไลน์ของเวียดนามได้มีการแชร์เรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 16 ปี คนหนึ่งที่ต้องเจ็บทั้งตัวและใจ เพราะความรักวัยรุ่นที่มาไวไปไว แถมยังต้องเสียเงินซ้ำสองอีกด้วย เรียกได้ว่าเจ็บซ้ำเจ็บซ้อนเจ็บอีกที

        เด็กหนุ่มดังกล่าวเกิดเมื่อปี 2547 เขาคบกับแฟนสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน และรักเธอมาก ความรักหวานยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้า ด้วยความรักที่มีต่อเธอ เขาจึงตัดสินใจสักชื่อของแฟนสาวลงบนแขนซ้าย

        หนุ่มคนนี้ทำไปเพื่อประกาศว่ารักนี้รักจริง มั่นคงถาวร เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือนนน ~ ~

        ทว่าหมึกยังไม่ทันจะแห้ง รอยสักยังไม่ทันจะตกสะเก็ด โลกสีชมพูของเด็กหนุ่มคนนี้ก็พังทลายไม่เหลือซาก เพราะหลังจากสักชื่อแฟนได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์ ฝ่ายหญิงก็บอกเลิก เซย์กู๊ดบายไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ....


        ด้วยเหตุนี้ เด็กหนุ่มผู้เจ็บช้ำทั้งใจ และเจ็บแขนจากรอยเข็ม จำใจกำเงินไปลบรอยสักทิ้ง เพราะเจ้าของชื่อจากไปแล้ว จากไปแบบไม่เหลือเยื่อใย

        ทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็สงสารหนุ่มวัยใสที่ไร้ประสบการณ์ความรัก และคิดว่ารักวัยรุ่นมันอยู่ยั้งยืนยง แต่สุดท้ายต้องมาเจ็บแล้วเจ็บอีก บ้างก็วิจารณ์ว่าด้วยความอายุยังน้อย เลยทำอะไรไม่คิด ผลลัพธ์จึงออกมาเป็นแบบนี้

        ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างมีความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านสักไม่ควรสักให้กับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี

        นอกจากนี้แล้ว การสักชื่อแฟนเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะคนรักกัน แม้รักแค่ไหนก็สามารถเลิกกันได้เสมอ แต่รอยสักจะอยู่กับเราตลอดไป แม้ว่าจะลบได้ก็จริง แต่ก็ร่องรอยก็ยังคงเหลืออยู่ แถมเจ็บอีกต่างหาก

ขอบคุณข้อมูลจาก YanNEWS



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 16 สักชื่อแฟน แทนรักล้นใจ แต่หมึกยังไม่ทันแห้ง กลับโดนแฟนทิ้ง ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:49:49 45,473 อ่าน
TOP