x close

ญาติเตรียมเปิด พินัยกรรม 50 ล้านของเสี่ยเต้ย เก็บไว้ในตู้เซฟ - ไม่ขัดถ้า เจ๊อ๋อ จะเข้ามายุ่ง

       พี่ชายเสี่ยเต้ย แจงปมโดนกล่าวหาน้องถูกวางยา ยัน เป็นโรคประจำตัวจริง แต่คนนอกพูดไปเรื่อย ส่วนเรื่องที่เจ๊อ๋อ 90 ล้าน จะส่งคนดูแลทรัพย์สิน ไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าจะทำอะไร ต้องคุยกัน



เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

       เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2563) แนวหน้า รายงานว่า นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน อดีตภรรยาได้ส่งพวงหรีดในงานศพนายสมภาร สรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย 2 พวง พวงแรกเป็นดอกกุหลาบสีแดงดอกใหญ่ อีกพวงเป็นดอกไม้สีชมพู มีนาฬิกาอยู่ตรงกลาง มีข้อความว่า "อาลัยยิ่งจากเจ๊อ๋อ 90 ล้าน พร้อมครอบครัวและคณะ"

       ด้านนายสนอง สุรัญกุล พี่ชายคนโตของเสี่ยเต้ย กล่าวถึงกรณีที่อดีตภรรยาจะรับเป็นเจ้าภาพจนถึงวันฌาปนกิจว่า ก็เป็นเรื่องดี แต่เรื่องนี้ต้องถามญาติพี่น้องทุกคน และเราต้องช่วยเหลือตัวเองให้สุดความสามารถ ซึ่งญาติก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เพราะเรามีน้องชายคนเดียวและรักเขามากด้วย

เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

       ส่วนเรื่องที่อีกฝ่าย จะตั้งทนายมาดูแลทรัพย์สินของเต้ย เรื่องนี้เราไม่รู้ แต่ถ้าจะส่งก็ต้องคุยกับคนในครอบครัวเราให้รู้เรื่องก่อนว่าจะเอายังไง เพราะเราก็ไม่ได้ขัดข้อง ส่วนเรื่องลูกบุญธรรม ก็วางแผนเอาไว้แล้วว่า ถ้าเขาเป็นอะไรไป ให้เปิดตู้เซฟธนาคารกรุงเทพ เขาทำทุกอย่างไว้หมดเหมือนพินัยกรรม ไม่ต้องห่วง ไม่ให้ทุกคนลำบากหรอก

       สำหรับกรณีที่มีคนไปโพสต์เฟซบุ๊ก สงสัยว่า การตายของเสี่ยเต้ยอาจเป็นการวางยา เรื่องนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายของน้อง เพราะรู้สาเหตุที่เต้ยต้องเสียชีวิต ตนเห็นแผลที่ขาของน้อง ไม่ใช่อย่างที่คนไปว่ากันแน่นอน อีกทั้งน้องยังมีโรคประจำตัว ภูมิต้านทานไม่มี ตับก็เสียไปแล้วจากโรคไวรัสตับอักเสบ รวมถึงการไปทำความขาว มันอาจจะทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเตรียมเปิด พินัยกรรม 50 ล้านของเสี่ยเต้ย เก็บไว้ในตู้เซฟ - ไม่ขัดถ้า เจ๊อ๋อ จะเข้ามายุ่ง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:04:23 27,572 อ่าน
TOP