x close

พ่อน้องครีม เด็กฉีดวัคซีนปากมดลูกดับ ผ่านไป 3 เดือนคดีไม่คืบ เตรียมแห่ศพลูกประท้วง !

          พ่อน้องครีม เด็กวัย 11 ขวบ โรงเรียนพาฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก แต่กลับช็อกเสียชีวิต ช้ำใจ ผ่านไปเกือบ 3 เดือนคดีไม่คืบ เตรียมนำศพแห่หน้า สธ. จังหวัด วันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ เพื่อทวงความยุติธรรม


วัคซีนมะเร็งปากมดลูก

          จากกรณีที่น้องครีม วัย 11 ขวบ ฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก แต่กลับเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งสร้างความเศร้าสลดแก่พ่อแม่ จนต้องมาทวงถามความยุติธรรม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมไม่วัดไข้ก่อน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2563

          อ่านข่าว : พ่อใจสลาย ! โรงเรียนพาหมอฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกให้ลูก สุดท้ายเด็กตาย

          ล่าสุด วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ รายงานความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้เหตุการณ์ผ่านไปเกือบ 3 เดือน เมื่อถามนายสุรพจน์ สุขขะ พ่อน้องครีม ก็ได้รับคำตอบว่า ได้ไล่บี้ติดตามคดีความคืบหน้าทุกอย่างแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคำตอบจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

          ขณะที่วันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ตนจะนำศพน้องครีมออกจากวัดโพธิ์ทองหนองจิก ต.กะทุ่ม จ.พระนครศรีอยุธยา ไปแห่ที่สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป เพื่อทวงถามความคืบหน้า

          นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊ก Surapot Sukkha พ่อของน้องครีม ก็โพสต์อีกว่า ผ่านไป 80 วันยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของลูกได้ ผลชันสูตร 2 โรงพยาบาลบอกไม่ตรงกัน ที่หนึ่งบอกติดเชื้อไวรัส หัวใจวาย อีกที่หนึ่งบอกกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ ด้วยเหตุนี้ทำให้ตำรวจสรุปสาเหตุไม่ได้ และยืดเวลาของคดีออกไปอีก

          ตนพยายามติดต่อไปที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ก็บอกว่าต้องรอ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไป 80 กว่าวันแล้ว ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ทุกวันนี้ยังเหลือความเป็นธรรมอยู่หรือเปล่า พวกคุณเป็นหมอจะทำใครตายโดยไม่รับผิดชอบ ไม่ผิดอะไรเลยกันหรือยังไง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องครีม เด็กฉีดวัคซีนปากมดลูกดับ ผ่านไป 3 เดือนคดีไม่คืบ เตรียมแห่ศพลูกประท้วง ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:16:57 4,273 อ่าน
TOP