x close

ยังไง ! โรเบอร์โต้ เม้ง โวยโดนจี้ชิงทรัพย์ หลังจบงานเลี้ยงรุ่น เช็กวงจรปิดกลับไร้เงาโจร

         โรเบอร์โต้ เม้ง โวย โดนจี้ชิงทรัพย์หลังจบงานเลี้ยงรุ่น ขณะออกมาเรียกแท็กซี่ย่านสามเสน เมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเพื่อน ๆ ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดแต่ไร้เงาโจร ขณะที่เจ้าตัว ยัน โดนจี้จริงเงินหาย 6,000


โรเบอร์โต้ เม้ง

         จากกรณีเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน นายสุวิธัช ธนาสว่างกุล หรือ โรเบอร์โต้ เม้ง วัย 59 ปี อดีตนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ของสยามกลการ ปี 2530 ได้โพสต์ผ่านไลน์กลุ่มเพื่อนนักเรียนมัธยม ถึงความโชคร้ายหลังจบงานเลี้ยงรุ่น ที่สโมสรกรมชลประทาน ถนนสามเสน ว่า ตนเองไปร่วมงานเลี้ยงรุ่น หลังงานเลิกซึ่งจำไม่ได้ว่ากี่โมง ขณะเดินออกมาเรียกแท็กซี่ สักพักก็มีชายใส่ชุดโทนมืดขี่รถมอเตอร์ไซค์ เอามีดสั้นมาจี้ชิงทรัพย์และตนได้ยื่นเงินให้ 6,000 บาท เพื่อรักษาตัวรอด  

         ด้านเพื่อน ๆ หลังทราบเรื่องต่างพากันเป็นห่วง และแนะนำให้เจ้าตัวแจ้งความดำเนินคดี แต่โรเบอร์โต้ เม้ง ยืนยันว่ามีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์จริง แต่จำเวลาและจุดเกิดเหตุไม่ได้ จึงไม่ไปแจ้งความ คิดว่าเป็นเรื่องเวรกรรม ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

โรเบอร์โต้ เม้ง

         ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2563) ไบรท์ทูเดย์ รายงานว่า ทางคณะกรรมการนักเรียนรุ่นฯ ดังกล่าว รวมทั้งอธิบดีกรมชลประทานเจ้าของสถานที่ ซึ่งไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาประมาณ 23.30 น. รปภ. ได้เรียกรถแท็กซี่ให้มารับ โรเบอร์โต้ เม้ง ข้างในสโมสรถึงเชิงบันได ก่อนจะเปิดประตูที่นั่งคู่คนขับออกไป โดยไม่พบว่ามีเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์แต่อย่างใด

         ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยัง โรเบอร์โต้ เม้ง ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวกลับบอกว่า จำไม่ได้ว่ามีการจี้ชิงทรัพย์ เวลาไหน จุดไหน แต่ยืนยันว่าเงินหายไป 6,000 บาทจริง
ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทูเดย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไง ! โรเบอร์โต้ เม้ง โวยโดนจี้ชิงทรัพย์ หลังจบงานเลี้ยงรุ่น เช็กวงจรปิดกลับไร้เงาโจร โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:10:29 11,162 อ่าน
TOP