x close

สาวถือป้ายโดนลวนลามใน รร. เปิดใจ ถูกครูทำอนาจารจริงตอน ม.5 รร. รู้แต่กลับเงียบ

 

               เปิดใจ นักศึกษาถือป้ายโดนลวนลามใน รร. เข้าร่วมม็อบนักเรียนเลวที่สยาม ยืนยัน ถูกครูทำอนาจารจริงตอน ม.5 ซ้ำ โรงเรียนรู้เรื่องแต่เพิกเฉย ตัวเองเหมือนอยู่ในฝันร้าย

            จากกรณีการชุมนุมกลุ่มนักเรียนเลว ที่สยาม เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2563) มีการเผยแพร่ภาพนักศึกษาหญิงที่ไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ชูป้ายข้อความว่า "หนูถูกครูทำอนาจาร โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายนั้น

            อ่านข่าว : ดราม่าเดือด ! สาวถือป้ายโดนลวนลามใน รร. แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะ-คุกคาม

            ล่าสุด (22 พฤศจิกายน) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยังนักศึกษาคนดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันอยู่ปี 3 เผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ตนเรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี ตอนนั้นตนเป็นเด็กกิจกรรม เข้าร่วมประกวดการพูดระดับประเทศ จึงมักจะต้องอยู่ฝึกซ้อมที่โรงเรียนจนถึงช่วงค่ำเป็นประจำ แต่จะมีครูที่ปรึกษาอยู่ด้วย ตลอดระยะเวลาของการอยู่ฝึกซ้อม คุณครูชายท่านหนึ่งมักเข้ามาถูกเนื้อต้องตัวจับที่บริเวณขาอยู่บ่อย ๆ แต่ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจมากนัก

            กระทั่งวันหนึ่งตนเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งจะต้องมีการไขกุญแจและเปิดประตูเหล็กก่อน จึงจะสามารถเข้าไปได้ แต่พอตอนขากลับตนไม่สามารถปิดประตูได้ จึงเดินไปตามครูคนดังกล่าวมาช่วย และระหว่างที่ตนพยายามจะปิดประตู ครูได้เดินมาซ้อนหลังทำทีเหมือนจะช่วย แต่ใช้มือลูบบริเวณเนินอกจากด้านนอกเสื้อ และคล้ายจะพยายามล้วงมือเข้ามาด้านใน ตนตกใจและกลัวมาก พอปิดประตูเรียบร้อยก็พยายามทำตัวให้ปกติ ไม่อยากให้ใครรู้และไม่กล้าบอกครอบครัว เพราะกลัวว่าถ้าโรงเรียนรู้จะถูกบีบให้ลาออก บอกเพียงอาจารย์ที่สนิทเพื่อขอเปลี่ยนห้องซ้อมเท่านั้น

            จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ตนมีภาวะจิตตก กลัวเสียงดัง โดยเฉพาะในวันที่ฝนตกเหมือนกับวันเกิดเหตุ มีอาการหอบ หายใจติดขัด และชักเกร็ง แต่บอกกับคนอื่นว่าเป็นโรคหอบหืด หลังเรียนจบจากโรงเรียนดังกล่าวจึงแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ ตอนแรกเรื่องเงียบ ตนจึงแจ้งว่าหากโรงเรียนไม่ดำเนินการจะนำเรื่องนี้ไปแชร์ในอินเทอร์เน็ต

            หลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ได้เข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน และคุณครูฝ่ายบุคลากร ซึ่งสอบถามตนว่าต้องการอะไร อีกทั้งครูคนดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และอ้างว่าการแตะตัวเด็กแสดงถึงความเอ็นดู และทำให้เด็กสบายใจ จากนั้นเรื่องดังกล่าวก็จบลง และครูไม่ถูกดำเนินการใด ๆ


            ปัจจุบันตนก็ยังต้องรักษาอาการ PTSD (Post-traumatic Stress Disorder) เป็นภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง และไบโพลาร์แบบอ่อน ๆ จึงตัดสินใจออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ซึ่งทำมานานแล้ว เคยโพสต์เล่าเรื่องราวในอินเทอร์เน็ต และมีรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมสถาบันประมาณ 30 คน ทักมาเล่าว่าเคยโดนกระทำจากครูในโรงเรียนเช่นเดียวกัน แต่เพิ่งเป็นที่สนใจในวงกว้างจากการชุมนุมเมื่อวาน

            อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ไปทำกิจกรรมเมื่อวานนี้ เพราะเห็นว่ามีวัตถุประสงค์ต้องการพูดถึงปัญหาภายในโรงเรียน ตนจึงอยากเตือนให้นักเรียนและสังคมรู้ว่าโรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย ไม่ได้มองว่าเป็นการประจานตัวเอง และหวังว่ากระทรวงศึกษาธิการจะมีมาตรการแก้ไข ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ถูกซุกไว้ใต้พรมอีกต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถือป้ายโดนลวนลามใน รร. เปิดใจ ถูกครูทำอนาจารจริงตอน ม.5 รร. รู้แต่กลับเงียบ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:52:55 10,625 อ่าน
TOP