x close

แฉเทรนเนอร์หนุ่มฮอต ตกลูกค้าเป็นแฟน ควง 108 คนในปีเดียว สับรางเก่ง-มีคนเปย์ไม่อั้น


           เทรนเนอร์หนุ่มสุดฮอต ถูกเพื่อนแฉวีรกรรมคบซ้อน เคยควงสาว 108 คน ในปีเดียว ชี้หน้าตาดี คารมเยี่ยม จนตกลูกค้ามาเป็นแฟน แต่ละคนเปย์หนัก จนชีวิตอู้ฟู่

เทรนเนอร์คบสาว 108 คนในปีเดียว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ในขณะที่เทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สาว ๆ หลายคนก็เลือกที่จะหันไปออกกำลังกายตามฟิตเนสแห่งต่าง ๆ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี ซึ่งเชื่อว่าคงมีไม่น้อยที่เคยพบเจอกับเหล่าเทรนเนอร์หนุ่มหน้าตาดี คารมเยี่ยม ที่พร้อมจะเข้ามาช่วยดูแลการออกกำลังกายของเราอย่างใกล้ชิด

           อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์ของจีนก็ได้เกิดกระแสการพูดถึงพฤติกรรมของเทรนเนอร์หนุ่มรายหนึ่ง ที่คารมดีจนได้เรื่อง ก่อวีรกรรมคบซ้อนสาวถึง 108 คนในปีเดียว จนทำให้เพื่อนเทรนเนอร์ในวงการอดไม่ไหว ต้องออกมาแฉวีรกรรมของหนุ่มรายนี้

           จากรายงานของเว็บไซต์ sina.com.cn เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 พบว่า เทรนเนอร์หนุ่มรายดังกล่าวเพิ่งอายุแค่ 26 ปี เป็นคนหน้าตาดี หุ่นดี และเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกสาวสาว ๆ มาก เขาได้มีโอกาสเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้ลูกค้าหญิงหลายคน ซึ่งสุดท้ายก็มีบางคนที่ตกลงปลงใจคบหากับหนุ่มคนนี้

เทรนเนอร์คบสาว 108 คนในปีเดียว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าทึ่งคือในครั้งหนึ่งหนุ่มรายนี้เคยมีผู้หญิงเข้ามาติดพันถึง 108 คน ในเวลาเพียงปีเดียว ซึ่งแม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้คบซ้อนสาวทั้งหมดพร้อมกัน แต่ด้วยจำนวนสาวในสต็อกมากขนาดนี้มันก็ต้องมีซ้อน ๆ กันบ้าง และเจ้าตัวย่อมต้องมีทักษะการสับรางที่ยอดเยี่ยม

           นอกจากนี้ยังพบว่า อายุเฉลี่ยของแฟนสาวที่เข้ามาติดพันเทรนเนอร์หนุ่มรายนี้ก็ไม่ใช่น้อย ๆ แต่มากกว่า 40 ปี แถมพวกเธอส่วนมากก็ช่างขยันเอาใจ เปย์ของขวัญราคาแพงให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทำให้พ่อหนุ่มรายนี้มีชีวิตส่วนตัวที่หรูหราฟู่ฟ่ามาก แถมในด้านการทำงานก็ยังคงราบรื่น เพราะเขาเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าหญิงสุด ๆ

           งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทั้งอิจฉาและแปลกใจ ว่าหนุ่มรายนี้สามารถสับรางสาว ๆ จำนวนมากขนาดนี้ให้ลงตัวได้อย่างไร เพราะเขาน่าจะต้องใช้เวลาพาแฟนสาวเหล่านี้ออกไปเที่ยว ในขณะที่ต้องทำงานในฟิตเนสไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งแฟน ๆ ของเขาก็น่าจะมีโอกาสมาใช้บริการที่ฟิตเนสในเวลาเดียวกันด้วย ความสามารถของเขาจึงทำให้ผู้คนถึงกับทึ่ง อย่างไรก็ตาม พบว่ามีหลายคนที่เคยทำงานเป็นเทรนเนอร์เหมือนกัน เข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าตัวเองก็ใช่ย่อย เคยมีสาว ๆ ถึง 11 คนเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก sina.com.cn, sohu.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเทรนเนอร์หนุ่มฮอต ตกลูกค้าเป็นแฟน ควง 108 คนในปีเดียว สับรางเก่ง-มีคนเปย์ไม่อั้น อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:45:12 24,241 อ่าน
TOP