x close

รร. ดังฝั่งธนฯ หยุดสอน หลังอดีตศิษย์ร่วมม็อบนักเรียนเลว ชูป้าย..หนูถูกครูอนาจาร

         โรงเรียนเอกชนย่านธนบุรี หยุดการสอน 1 สัปดาห์ หลังตกเป็นข่าว อดีตลูกศิษย์สาวเข้าร่วมชุมนุมนักเรียนเลว ชูป้ายเคยถูกครูอนาจารในโรงเรียน


         ตกเป็นประเด็นให้พูดถึงตลอดหลายวันที่ผ่านมา กรณีนักศึกษาสาวเข้าร่วมม็อบนักเรียนเลว เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเจ้าตัวออกมาตีแผ่สังคม ชูกระดาษที่เขียนข้อความว่า "หนูถูกครูทำอนาจาร โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" จนภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ทว่า เธอกลับถูกคอมเมนต์โจมตีต่าง ๆ นานา อาทิ หาว่าสร้างเรื่อง หรือรุนแรงถึงขั้นกล่าวว่าสมยอมเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ดราม่า หนูถูกครูทำอนาจาร เมื่อคนที่เปิดโปง รร. ไทย กลับถูกด่าว่าโกหก-สมยอม

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 พฤศจิกายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบโรงเรียนเอกชนย่านธนบุรี ที่ถูกระบุว่าคืออดีตโรงเรียนที่นักศึกษาผู้ถือป้ายดังกล่าวเคยเรียนสมัยมัธยม และถูกครูโรงเรียนดังกล่าวลวนลาม

         ทั้งนี้ รปภ. โรงเรียน เปิดเผยว่า โรงเรียนหยุดตั้งแต่วันนี้ 23-27 พฤศจิกายน และจะเปิดอีกทีวันที่ 1 ธันวาคม เนื่องจากผู้บริหารและบุคลากรไปดูงานที่ต่างจังหวัดและต่างประเทศ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รร. ดังฝั่งธนฯ หยุดสอน หลังอดีตศิษย์ร่วมม็อบนักเรียนเลว ชูป้าย..หนูถูกครูอนาจาร อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:48:11 13,111 อ่าน
TOP