x close

แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือนตามหาลูกสาว พบจำแม่ - ลูกตัวเองไม่ได้

          แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือนตามหาลูกสาว พบไปอยู่กับผู้ชาย อ้าง ไม่อยากกลับบ้าน แถมจำแม่ - ลูกตัวเองไม่ได้ แม่เผย ลูกสาวป่วย หลังจากนี้จะพากลับไปรักษาที่บ้านเกิด

แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือน
ภาพจาก ช่อง 3

แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางชนาภา ยุทธิยา อายุ 50 ปี ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวให้ตามหา น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 24 ปี ซึ่งมาทำงานที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้วขาดการติดต่อ ก่อนหน้านี้ นางชนาภาได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แล้ว

          ด้านพี่สาวของ น.ส.ส้ม เล่าว่า แม่ติดต่อน้องไม่ได้จนเกิดความกังวล จึงพาลูกของน้องซึ่งเป็นหลานสาววัย 7 เดือน ออกเดินทางตามหาน้อง ก่อนหน้านี้น้องสาวทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และได้หายตัวไปจากร้าน ในเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 แล้วไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย

แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือน
ภาพจาก ช่อง 3

          พี่สาวของ น.ส.ส้ม เล่าอีกว่า เมื่อติดต่อน้องไม่ได้ก็เกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากน้องเริ่มมีอาการป่วย ไม่สามารถคุมสติตัวเองได้ จึงแจ้งความและประกาศลงโซเชียล กระทั่งได้เบาะแสว่าน้องไปอยู่กับผู้ชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมมาส่ง อ้างว่าไม่อยากกลับ ทั้งยังไม่บอกด้วยว่าพักอยู่ที่ไหน

          ต่อมาชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี สามารถติดตามตัว น.ส.ส้ม ได้สำเร็จ โดยพบว่าอยู่กับเพื่อนชาย ที่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน จึงพามาที่ สภ.นาจอมเทียน โดยมีนางชนาภาและลูกสาววัย 7 เดือน เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้ น.ส.ส้ม กลับบ้าน แต่เจ้าตัวไม่ยอม เจ้าหน้าที่พยายามพูดจาหลอกล่อ จนสามารถแยกตัวออกมาจากกันได้ และให้นางชนาภานำตัวออกไป ส่วนเพื่อนชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจสารเสพติด หากพบก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
          นางชนาภา กล่าวว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวลูกสาวจนพบ และอยากให้ลูกสาวกลับบ้านไปรักษาตัวที่บ้าน เนื่องจากลูกสาวจำตนเองไม่ได้ ซึ่งหากปล่อยไว้เกรงว่าลูกสาวจะเกิดอันตราย และจะนำตัวลูกสาวไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อถอนแจ้งความ เนื่องจากไม่ติดใจเอาความอะไรกับฝ่ายชาย เพียงแค่อยากได้ลูกสาวคืนกลับมา

แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 50 กระเตงหลาน 7 เดือนตามหาลูกสาว พบจำแม่ - ลูกตัวเองไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:21:03 18,267 อ่าน
TOP