x close

เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ขอโทษ เคยด่าคนชู 3 นิ้ว 6 ปีที่แล้ว ว่า "ไอ้พวกรกประเทศ"

          เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ขอโทษ เคยด่าคนชู 3 นิ้ว เลียนแบบ The Hunger Game 6 ปีที่แล้ว ว่า "ไอ้พวกรกประเทศ" ย้ำ รู้สึกผิด เสียใจมาก



เพจรีวิวหนัง
ภาพจาก The Hunger Games

          วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากเพจรีวิวหนัง อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ที่มีการรีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวมีการพูดถึงประเด็นที่ช่วงนั้นมีคนออกมาชู 3 นิ้ว ตามสัญลักษณ์ในภาพยนตร์ ระบุว่า หนังพูดถึงสงครามเกี่ยวกับชนชั้น คนในหนังต่อสู้กับการกดขี่จากชนชั้นที่สูงกว่า แต่ประเทศไทยไม่เห็นจะมีอะไร ทุกวันนี้ไม่รู้ว่าเราไม่มีเสรีภาพตรงไหน โกรธคนที่เอาหนังเป็นเครื่องมือทางการเมือง สัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ในหนัง เป็นการเคารพศพ คนที่ชู 3 นิ้ว แบบในหนัง เก็บไว้เคารพบรรพบุรุษตัวเองเถอะ พวกรกประเทศ ปล่อยให้บ้าไปเหมือนเด็กดูหนังซูเปอร์แมนแล้วใส่เสื้อคลุมอยากเหาะเลียนแบบซูเปอร์แมนไปเถอะ ไม่ต้องไปให้ราคา

          หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็หลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวุฒิภาวะของแอดมินเพจ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก โดยระบุว่า

          "ถึงเพื่อน ๆ พ่อแม่พี่น้องสมาชิกในเพจทุกท่าน

          จากกระทู้รีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Game ที่ผมเคยเขียนเอาไว้เมื่อประมาณปี 2557 คือประมาณ 6 ปีที่แล้ว

          ผมไม่ปฏิเสธข้อความใด ๆ ที่เคยเขียนเอาไว้ และไม่ปฏิเสธในทุก ๆ สิ่งที่เคยกระทำ เพราะไม่ว่า ณ ตอนนั้นผมจะทำไปด้วยความไม่รู้ ไม่เข้าใจบริบทที่มากพอ หรือจะด้วยความสนุกปากนั้น ทั้งหมดก็เป็นการกระทำของผมเอง แต่ช่วงปีหลังมานี่ ผมเองก็ได้เห็นอะไรมากขึ้น ได้เข้าใจอะไรมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิด และเสียใจมาก ผมขอโทษเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่ได้เข้าไปอ่านแล้วเกิดความรู้สึกไม่ดีกับผม รวมถึงเพจหนังและเพจต่าง ๆ ที่รู้สึกไม่ดีกับผม ผมต้องขอโทษ ผมไม่โกรธใด ๆ ที่ด่าผมเลย ตรงกันข้าม ผมกลับต้องขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านด้วย ที่เตือนสติให้ผมได้กลับไปทบทวนด้วยว่าในอดีตเคยคิดอะไรและเขียนอะไรลงไป เราเปลี่ยนแปลงอะไรในอดีตที่เคยทำไม่ได้ นอกจากต้องยอมรับ และจะต้องแก้ไขปัจจุบันให้มันดีขึ้น และถ้าผมยังมีอะไรที่ไม่ดี หรือมีความผิดพลาดตรงไหน ผมยินดีน้อมรับทุก ๆ อย่าง ทุก ๆ คำตักเตือน กราบขอโทษทุก ๆ ท่านมา ณ ที่นี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ขอโทษ เคยด่าคนชู 3 นิ้ว 6 ปีที่แล้ว ว่า "ไอ้พวกรกประเทศ" อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:46:59 17,746 อ่าน
TOP