x close

คลิปแว้นซิ่ง โฉบแซงทางโค้ง คุมรถไม่อยู่พุ่งชนแบริเออร์ ชนแรง..คนร่วงแต่รถยังวิ่งต่อ

         เปิดคลิปวินาที หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักช่วงทางโค้ง หลังแซงรถคันหน้าแต่คุมรถไม่อยู่ ก่อนพุ่งชนแบริเออร์จนเสียชีวิต พบคนขี่ไม่สวมหมวกกันน็อก

รถชนแบริเออร์

        เมื่อวานนี้ (23 พฤศจิกายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก อุบัติเหตุ Online ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ขับตามหลังรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ขอบทางตรงจุดทางโค้ง จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต พร้อมระบุข้อความว่า "#อุทาหรณ์สำหรับสายซิ่ง ประมาทกับชีวิต ก้อพบจุดจบแบบนี้ #RIP_กับผู้เสียชีวิต"

        ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็ว และขี่กันมาเป็นกลุ่ม ซึ่งผู้ประสบเหตุไม่ได้มีการสวมหมวกกันน็อกแต่อย่างใด ก่อนจะควบคุมรถไม่ได้หลังซิ่งแซงรถยนต์ในช่วงทางโค้ง โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเจ้าของคลิปพูดว่าคอหักเลย

        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นบนถนนช่วงทับกวาง ขาเข้า จ.สระบุรี

รถชนแบริเออร์

        ขณะเดียวกัน มีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นกันว่า จุดที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นโค้งที่อันตรายมาก เพราะถนนมีการขุดถนนไว้ รถยนต์ปกติยังขับยากเลย

รถชนแบริเออร์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อุบัติเหตุ Online , เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแว้นซิ่ง โฉบแซงทางโค้ง คุมรถไม่อยู่พุ่งชนแบริเออร์ ชนแรง..คนร่วงแต่รถยังวิ่งต่อ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:38:00 11,311 อ่าน
TOP