x close

ธนาธร รายงานตัว คดีถือหุ้นสื่อ - คนเสื้อเหลืองเปิดเพลงหนักแผ่นดินไล่ หวิดปะทะม็อบหนุน !


           เปิดนาทีคนเสื้อเหลือง เปิดเพลงหนักแผ่นดินขับไล่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จนเกือบมีเหตุปะทะกับมวลชนที่มาให้กำลังใจ ขณะเข้ารายงานตัวคดีถือหุ้นสื่อ

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีอาญา ความผิดตามมาตรา 151 พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. 2561 จากกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งความดำเนินคดีต่อนายธนาธร เป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท วีลัค-มีเดีย จำกัด ยื่นบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ต่อ กกต. อันเป็นลักษณะต้องห้าม

           ทั้งนี้ บรรยากาศบริเวณด้านหน้า สน.ทุ่งสองห้อง มีมวลชน 2 กลุ่ม เดินทางมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่เดินทางมาให้กำลังใจนายธนาธร และอีกกลุ่มคือกลุ่มคนเสื้อเหลือง ที่เดินทางมาพร้อมชูป้ายขับไล่ ด่าทอ และเปิดเพลงหนักแผ่นดิน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คอยควบคุมพื้นที่

ม็อบเสื้อเหลือง
ภาพจาก สปริงนิวส์

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างรอการปรากฏตัวของนายธนาธร พบว่าเกือบเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เนื่องจากกลุ่มมวลชนทั้ง 2 ฝ่ายมีการโต้เถียงกัน ซึ่งมีภาพจังหวะหนึ่งที่หญิงสวมเสื้อเหลืองพยายามวิ่งปรี่ไปหาฝ่ายตรงข้าม แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคว้าตัวไว้ได้ทัน

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ม็อบเสื้อเหลือง

ม็อบเสื้อเหลือง

ม็อบเสื้อเหลือง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ม็อบเสื้อเหลือง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ม็อบเสื้อเหลือง
ภาพจาก สปริงนิวส์



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, สปริงนิวส์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร รายงานตัว คดีถือหุ้นสื่อ - คนเสื้อเหลืองเปิดเพลงหนักแผ่นดินไล่ หวิดปะทะม็อบหนุน ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:45:36 9,146 อ่าน
TOP