x close

อุจาดหนัก ! แก๊งเกย์แท็กทีมเปลือยกาย ตระเวนถ่ายอนาจารทั่วเมืองพะเยา ตร. รู้ตัวแล้ว

           วัยรุ่นกลุ่มรักร่วมเพศ เปลือยกายล่อนจ้อน ตระเวนถ่ายรูปโป๊เปลือยตามสถานที่ท่องเที่ยว จ.พะเยา เสื่อมหนัก ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

แก๊งเกย์เปลือยกาย ถ่ายรูปทั่วเมืองพะเยา

         จากกรณี วัยรุ่นชายกลุ่มรักร่วมเพศ ตระเวนถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวและจุดสำคัญต่าง ๆ ของ จ.พะเยา ในลักษณะโป๊เปลือย พร้อมใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า ทำให้ชาวเน็ตพากันประณามพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งทำให้จังหวัดเสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น

         ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2563) สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ รายงานว่า พ.ต.อ. คมสันต์ ขันทะป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่กา อ.เมือง จ.พะเยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสืบสวนกรณีดังกล่าวแล้ว พบว่ากลุ่มรักร่วมเพศใช้สถานที่สำคัญของ จ.พะเยา ได้แก่ จุดชมวิวกว๊านพะเยา ถนนพระอุบาลี ตลอดจนห้องน้ำของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ ทำการถ่ายภาพโป๊เปลือยลามกอนาจาร ซึ่งเป็นผลต่อภาพลักษณ์ของพื้นที่ สภ.แม่กา รวมทั้งจังหวัดพะเยา ได้รับความเสียหาย

แก๊งเกย์เปลือยกาย ถ่ายรูปทั่วเมืองพะเยา

         ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนอย่างต่อเนื่อง และพบว่าเป็นกลุ่มใดแล้ว เพียงแค่รอลักษณะบุคคลที่เป็นความชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง โดยจะใช้ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้กระทำดังกล่าว รวมทั้งคดีอาญาที่เข้าข่ายมีความผิดเช่นกัน และคาดว่าจะสามารถดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ในเร็ววันนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาดหนัก ! แก๊งเกย์แท็กทีมเปลือยกาย ตระเวนถ่ายอนาจารทั่วเมืองพะเยา ตร. รู้ตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:35:00 12,429 อ่าน
TOP