x close

รัฐบาลแจงแล้ว ! ฮ. บินต่ำ ไม่เกี่ยวม็อบ 25 พฤศจิกา หลังโซเชียลแตกตื่น หวั่นรัฐประหาร

          โฆษกรัฐบาลแจง เฮลิคอปเตอร์บินหลายจุดในกรุงเทพฯ ไม่เกี่ยวชุมนุม 25 พฤศจิกายน 2563 หลังโซเชียลต่างพากันติด #เฮลิคอปเตอร์ ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ หวั่นเกิดรัฐประหาร


          จากกรณีชาวทวิตเตอร์ต่างพากันติด #เฮลิคอปเตอร์ เป็นจำนวนมาก หลังจากมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์บินต่ำผ่านพื้นที่ กทม. และต่างจังหวัด โดยบางส่วนต่างผวาว่าจะเกิดรัฐประหารหรือไม่ พร้อมระบุว่าให้ช่วยกันจับตาการชุมนุมใหญ่ 25 พฤศจิกายน 2563 ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : โซเชียลกระพือ #เฮลิคอปเตอร์ ผวาบินต่ำทั่วกรุง จับตาชุมนุม 25 พ.ย. หวั่นรัฐประหาร

นายอนุชา บูรพชัยศรี
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ผู้เห็นเฮลิคอปเตอร์บินต่ำ จนกลายเป็นกระแสในโซเชียลที่ถูกพูดถึงว่าอาจเกี่ยวกับการรัฐประหารว่า เฮลิคอปเตอร์ดังกล่าวเป็นการบินเรื่องของภารกิจด้านความมั่นคง ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการชุมนุมที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 และไม่เกี่ยวข้องกับการเตรียมก่อการรัฐประหารตามที่ชาวเน็ตกังวล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเข้ามาแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก อินโฟเควสท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัฐบาลแจงแล้ว ! ฮ. บินต่ำ ไม่เกี่ยวม็อบ 25 พฤศจิกา หลังโซเชียลแตกตื่น หวั่นรัฐประหาร อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:45:46 5,083 อ่าน
TOP