x close

แม่กุมขมับ ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม เจอปรับ 5 พัน งานนี้โซเชียลเสียงแตกทั้งช่วย-ทั้งซ้ำเติม

          แม่กุมขมับ ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม ส่อโดนปรับ 5 พัน ทำยังไงดี งานนี้มีเสียงแตก บ้างก็แนะนำวิธีลบ บ้างก็แนะว่าควรจ่ายไปเลยเพราะยิ่งลบอาจยิ่งเลอะ เพราะไม่รู้ว่าหนังที่ใช้ทำหัวเตียงเป็นเกรดไหน ราคาเท่าไหร่



          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 คุณ OHROSE สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "โรงแรมจะปรับ 5,000 บาท เพราะลูกเอาปากกาเขียนบนหัวเตียงที่เป็นหนังแล้วลบไม่ออก" โดยคุณแม่รายนี้ระบุว่า ขอคำแนะนำวิธีลบรอยปากกาบนเครื่องหนังที่เป็นหัวเตียงสีขาว ลูกซน หยิบปากกามาวาดรูปเล่น รอยกว้างประมาณ 6 เซนติเมตร ซึ่งทางแม่บ้านได้พยายามนำน้ำยามาฉีดช่วยลบ แต่ก็ลบไม่ออก มีวิธีต่อรองให้ทางโรงแรมช่วยลดค่าเสียหายได้ไหม

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

          ด้านสมาชิกรายอื่น ๆ ต่างก็เข้ามาแนะนำวิธีลบรอยปากกา แต่บางส่วนก็ระบุว่าไม่ควรลบเอง เพราะไม่รู้ว่าวัสดุนั้นเป็นเกรดไหน ลบเองอาจจะยิ่งแย่ไปกันใหญ่ ทางที่ดีคุณแม่น่าจะยอมจ่ายค่าเสียหาย หรือหากทางโรงแรมไม่ได้แจ้งเรื่องค่าปรับก็สามารถแจ้งความได้


ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

          บ้างก็มองว่าค่าปรับ 5,000 บาท สูงเกินไป หัวเตียงลักษณะแบบนี้ไม่มีใครใช้หนังแท้กันหรอก ดูยังไงก็เป็นหนังเทียม แนะนำให้ต่อรองเหลือ 500 พอ ถ้าไม่ได้ก็ไปตกลงกันที่โรงพัก ให้ตำรวจช่วยไกล่เกลี่ย อย่างไรก็ตาม บางความเห็นมองว่า ใจเขาใจเรา หากเจ้าของกระทู้เป็นเจ้าของ โดนแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร แนะนำให้จ่ายและยอมรับผิด เพราะเจ้าของกระทู้ไม่ดูแลบุตรหลานให้ดีเอง

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

          ทั้งนี้ มีความคิดเห็นหนึ่งระบุว่า เจ้าของกระทู้ต้องการวิธีการลบรอยปากกา แต่เห็นหลายคอมเมนต์กลับซ้ำเติม ทั้งที่เจ้าของกระทู้ไม่ได้ตำหนิเรื่องค่าปรับ แค่อยากแก้ปัญหาที่กำลังเจอ


ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม

ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ OHROSE สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กุมขมับ ลูกเขียนหัวเตียงโรงแรม เจอปรับ 5 พัน งานนี้โซเชียลเสียงแตกทั้งช่วย-ทั้งซ้ำเติม อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:07:06 15,736 อ่าน
TOP