x close

นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้นดับ พบป่วยซึมเศร้า ย้ำน้องสาวว่าอาการดีแล้ว

          นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้น เสียชีวิต พบป่วยซึมเศร้า ช่วงเช้าเพิ่งไปหาหมอ ย้ำคนใกล้ตัวว่าอาการปกติ ไม่ต้องเป็นห่วง

นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้นดับ
           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจ สน.ดุสิต รับแจ้งมีคนตกจากที่สูงบริเวณด้านหลังลานจอดรถอาคารแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟสามเสน จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังอาคารสูง 20 ชั้น ชั้นล่างพบศพหญิงสาวอายุ 20-30 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศีรษะแตกจากแรงกระแทก กระดูกหัก ไม่พบเอกสารติดตัว

           สอบสวน รปภ. อาคาร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังตรวจกล้องวงจรปิด ได้ยินเสียงคล้ายของขนาดใหญ่ตกดังสนั่น คิดว่าอาจมีลูกบ้านทิ้งขยะลงมา จึงมองที่จอกล้องก็เห็นเป็นเงาดำบนพื้น เมื่อเดินออกมาดูพบเป็นผู้หญิงนอนอยู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้นใด

นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้นดับ
           ด้านน้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า พี่สาวอายุ 28 ปี เป็นนักศึกษาทันตแพทย์เฉพาะทางมหาวิทยาลัยชื่อดัง เป็นคนเรียนเก่ง มีอนาคตยาวไกล ปัจจุบันพักอยู่ชั้น 20 ของตึกดังกล่าว พี่สาวมีสภาวะของอาการซึมเศร้าและรักษาตัวมาโดยตลอด ตนก็เดินทางมาอยู่ด้วยกว่า 1 เดือนแล้ว เมื่อช่วงเช้าพี่ก็เพิ่งไปหาหมอ ตลอดเวลาจะบอกเสมอว่าอาการดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง กระทั่งในช่วงบ่ายก็ได้หายออกไปจากห้อง บอกว่าจะออกไปทำธุระ ตนไม่สามารถติดต่อได้ก่อนจะพบว่าตกจากตึกเสียชีวิตดังกล่าว ยอมรับว่าขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้นดับ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาทันตแพทย์ ตกตึก 20 ชั้นดับ พบป่วยซึมเศร้า ย้ำน้องสาวว่าอาการดีแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:34:25 8,957 อ่าน
TOP