x close

ครอบครัวผวาตื่นกลางดึก นึกว่าโจรขึ้นบ้าน พร้อมลุยเต็มที่ ก่อนช็อกหนักเมื่อได้เห็นผู้บุกรุก


           ครอบครัวผวา สะดุ้งตื่นกลางดึกเพราะเสียงโครมคราม ตกใจนึกว่าโจรขึ้นบ้าน พร้อมลุยเต็มที่ แต่ต้องช็อกเมื่อได้เห็นผู้บุกรุก งานนี้จะกลัวหรือสงสารดี ?

งูเข้าบ้าน

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นกลางดึกวันหนึ่ง เมื่อครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเมืองโกลด์โคสต์ รัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลีย มีอันต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความหวาดผวา ด้วยเสียงดังโครมครามจากในห้องน้ำ พวกเขาคิดว่าต้องมีโจรพังหน้าต่างบุกเข้ามาในบ้านแน่ ๆ ทว่าทันทีที่เจ้าของบ้านโผล่เข้าไปเผชิญหน้ากับผู้บุกรุก ก็มีอันต้องช็อกไปกับภาพที่ได้เห็น

           รายงานเผยว่า แท้จริงแล้วแขกไม่ได้รับเชิญที่บุกเข้ามาในบ้านจากหน้าต่างบานเล็ก ๆ ของห้องน้ำ ไม่ใช่โจรร้ายที่จะเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านแต่อย่างใด หากแต่เป็นงูขนาดใหญ่ตัวหนึ่งที่พังหน้าต่างเข้ามา และดันติดแหง็กอยู่เช่นนั้น โดยลำตัวส่วนหนึ่งห้อยพาดลงมาจนถึงชักโครก

งูเข้าบ้าน

           เสียงดังโครมครามที่เกิดขึ้น นอกจากจะเป็นเสียงที่เจ้างูตัวยาวเฟื้อย 2.5 เมตร พังหน้าต่างเข้ามา ยังเป็นเพราะมันพยายามดิ้นและเหวี่ยงตัวให้หลุดออกจากหน้าต่าง แต่ก็ไม่สำเร็จ แถมยังไปชนโดนข้าวของอื่น ๆ ที่วางไว้ใต้หน้าต่างจนตกลงมาเสียหาย สุดท้ายทางเจ้าของบ้านก็ตัดสินใจโทร. เรียกนักจับงูมาช่วยมันออกไป

           โดยนักจับงูจาก South East Reptile Relocations เผยผ่านเฟซบุ๊กของกลุ่มว่า ครอบครัวนี้ถูกเจ้างูหลามคาเพด ขนาด 2.5 เมตร ปลุกจนตื่นตอนกลางดึกที่ผ่านมา มันไม่เพียงแต่จะแอบเข้ามาเองโดยไม่มีใครต้อนรับ แต่ยังทำลายข้าวของในห้องน้ำจนเสียหาย ขณะพยายามจะหนีออกมาอย่างน่าสงสาร

           ในตอนนี้งูตัวดังกล่าวถูกนำออกไปยังพื้นที่ปลอดภัยแล้ว ส่วนเศษซากความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ทางเจ้าของบ้านก็คงต้องรับผิดชอบเก็บกวาดกันเอง...

งูเข้าบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gold Coast Snake Catcher - South East Reptile Relocations

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวผวาตื่นกลางดึก นึกว่าโจรขึ้นบ้าน พร้อมลุยเต็มที่ ก่อนช็อกหนักเมื่อได้เห็นผู้บุกรุก โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:30:15 20,919 อ่าน
TOP