x close

หนุ่ม 26 ปิ๊งรักหญิงอายุคราวแม่ เผยความหวานฉลองแต่ง 2 ปี พิสูจน์รักแท้แม้สังคมโจมตี

         เปิดเรื่องราวรักต่างวัย หนุ่ม 26 ใช้ชีวิตอยู่กินกับภรรยา อายุคราวแม่ แม้วัยต่างกันมากก็ไม่ใช่ปัญหา เพิ่งฉลองแต่งงาน 2 ปีไปหมาด ๆ พิสูจน์รักแท้แม้สังคมโจมตี

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานกรณีของคู่รักชาวเวียดนามที่เคยตกเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ หลังมีการออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์รักต่างวัย ระหว่างแม่หม้ายที่อายุเข้าเลข 6 กับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ 36 ปี ซึ่งแม้ว่าเดิมทีจะมีผู้คนมากมายล้อเลียนหรือโจมตีคนทั้งคู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น และเพิ่งจะฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปี เมื่อไม่นานมานี้

           โดยฝ่ายหญิงคือ ฮวา เกือง ตู เซา ปัจจุบันอายุ 62 ปี ขณะที่สามีของเธอปัจจุบันอายุ 26 ปี ทั้งคู่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว และเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปี 2561 ทั้งนี้ พบว่าไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะโพสต์ข้อความแสดงความรักที่มีต่อสามีผ่านเฟซบุ๊ก บอกเล่าถึงความในใจกับเรื่องราวที่ผ่านมา...

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

           "3 ปีมานี้ ผู้คนตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของเรา และบ้างก็โจมตีเรา แต่เรายังคงอยู่ด้วยกันและพิสูจน์แล้วว่าความรักของเราเป็นของจริง ชั่วพริบตาเดียวเวลาก็ผ่านไป 3 ปีแล้ว เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันนั้นคือช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ และในอนาคตเราก็จะมีแต่ความสุขรออยู่เช่นกัน" ฮวา เกือง ตู เซา ระบุ

           ในขณะที่หลายคนคงสงสัยว่าความรักต่างวัยนี้มีจุดเริ่มต้นอย่างไร และฝ่ายหญิงรู้สึกอย่างไรตอนที่จะแต่งงาน รายงานเผยว่า แท้จริงแล้ว ฮวา เกือง ตู เซา เป็นเจ้าของกิจการร้านเสริมสวยและคอฟฟี่ช็อป เธอได้เจอกับฝ่ายชายเป็นครั้งแรกตอนที่เขาเข้ามาใช้บริการในคอฟฟี่ช็อปของเธอ

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

           หลังจากได้เจอกันทั้งคู่ก็ถูกชะตาและเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างนั้น ฮวา เกือง ตู เซา ก็ยังมองหนุ่มคนนี้เป็นเหมือนน้องชายคนหนึ่งเท่านั้น จนกระทั่งวันที่เขาเอ่ยปากขอเธอแต่งงาน

           อย่างไรก็ตาม ฮวา เกือง ตู เซา เลือกที่จะปฏิเสธ เพราะเธอไม่คิดว่าเขาจะจริงจังอะไร นึกว่าแค่ล้อเล่นกันขำ ๆ เท่านั้น นอกจากนี้เธอยังเป็นแม่หม้ายลูกติด ที่มีลูกสาว 2 คนจากชีวิตสมรสก่อนหน้านี้ ขณะที่สามีคนแรกของเธอเสียชีวิตไปแล้ว

           แต่ในที่สุดเธอก็รับรู้ได้ว่าฝ่ายชายนั้นจริงใจและจริงจัง เพราะเขายังคงเดินหน้าจีบเธอต่อไป กระทั่งเธอใจอ่อนยอมแต่งงานกับเขาในที่สุด แม้คนภายนอกจะมองเรื่องความรักของพวกเขาในแง่ลบก็ตาม

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

           ทั้งนี้ สื่อเวียดนาม รายงานว่า หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว ฝ่ายหญิงก็ได้ทำศัลยกรรมพลาสติกหลายครั้ง โดยเธอใช้เงินไปราว 100 ล้านดอง หรือราว 131,000 บาท ในการทำจมูกและคิ้ว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าที่เธอเลือกทำศัลยกรรม ไม่ใช่เพราะคิดว่าตัวเองดูไม่เหมาะสมกับสามีหนุ่มแต่อย่างไร แต่เธอก็เหมือนผู้หญิงทั่ว ๆ ไปที่อยากจะสวยและดูดีขึ้นเท่านั้น

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

รักต่างวัย
ภาพจาก thusaotrieuhoacuong

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 26 ปิ๊งรักหญิงอายุคราวแม่ เผยความหวานฉลองแต่ง 2 ปี พิสูจน์รักแท้แม้สังคมโจมตี อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:11:10 51,903 อ่าน
TOP