x close

นักธุรกิจเซ็ง จอดรถในห้างครึ่งชั่วโมง ออกมารถหาย กล้องจับภาพคนร้ายไม่ได้

 

            นักธุรกิจสาวสุดเซ็ง จอดรถซื้อของในห้างดัง ย่านคลองเจ็ด แค่ 30 นาที ออกมารถหาย ซ้ำกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไม่ได้ ทนายชี้แจง สามารถร้องเรียนคดีผู้บริโภคได้

            วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 รายการตีข่าว ช่อง 3 รายงานว่า วันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้ง จาก น.ส.ทรัพย์ดา รัตน์ถิรสมบัติ อายุ 44 ปี อาชีพนักธุรกิจ ว่ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถยนต์ของห้างเทสโก้ โลตัส คลองเจ็ด ถนนรังสิต-นครนายก ได้ถูกคนร้ายขับออกไปจากห้างดังกล่าว

            น.ส.ทรัพย์ดา ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อเวลา 12.05 น. ได้ขับรถมาจอดบริเวณลานจอดรถของห้าง และเข้าไปซื้อของประมาณ 30 นาที แต่เมื่อออกมากลับไม่เจอรถแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบ โดยพบว่าตรงบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่เห็นตัวคนร้าย จึงฝากให้ทางห้างมีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่มด้วยเพื่อรักษาความมั่นใจให้กับลูกค้า

รถหาย
          ด้าน นายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ให้ความรู้ว่า กรณีรถหายในห้างสามารถใช้สิทธิฟ้องร้องคดีผู้บริโภคได้ โดยเป็นคดีไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ เพราะผู้ประกอบการมีหน้าที่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้า เคยมีแนวทางคำพิพากษาศาลฎีกาแล้ว ห้างต้องชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้กับลูกค้า




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการตีข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจเซ็ง จอดรถในห้างครึ่งชั่วโมง ออกมารถหาย กล้องจับภาพคนร้ายไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:44:16 12,546 อ่าน
TOP