x close

รถเบนซ์ลืมล็อก สาวช็อกเจอชายปริศนาโผล่นั่งในรถ รื้อค้นข้าวของ แต่ไม่เอาเรื่องเพราะ...

          สาวเจ้าของร้านอะลูมิเนียมแจ้งความ ถูกชายปริศนาเข้าไปนั่งในรถเบนซ์ พร้อมรื้อข้าวของในรถ หลังลูกน้องลืมล็อกรถให้ แต่ต้องปล่อยตัวเพราะเป็นคนสติไม่ดี



          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวศิวาพร ไชยสุริย์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอะลูมิเนียม ย่าน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด หลังพบชายสติไม่ดีบุกเข้าไปรื้อทรัพย์สินภายในรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ เบื้องต้นสามารถควบคุมตัวส่งตำรวจแล้ว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดีเจ้าหน้าที่จึงได้มีการปล่อยตัวไป

          นางสาวศิวาพร เล่าว่า ตนเองให้ลูกน้องมาเอาของในรถ แต่ลูกน้องลืมล็อกรถ จนเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ตนเองมาที่รถก็พบชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 30 ปี เข้าไปในอยู่ที่เบาะข้างคนขับ ซึ่งกำลังรื้อค้นของในกระเป๋า ตนเองจึงตะโกนถามว่าเข้าไปทำอะไร ชายคนดังกล่าวจึงวางกระเป๋าลง แล้วก็นั่งเหม่อลอยอยู่ในรถ เมื่อสอบถามก็พูดจาวกวนสับสน จึงให้ลูกน้องช่วยจับตัวส่งตำรวจ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้ทำการปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว หลังควบคุมตัวมาสอบสวนพบว่าให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต ประกอบกับเจ้าของรถไม่เอาความ เพราะทรัพย์สินก็ไม่ได้มีอะไรหายไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเบนซ์ลืมล็อก สาวช็อกเจอชายปริศนาโผล่นั่งในรถ รื้อค้นข้าวของ แต่ไม่เอาเรื่องเพราะ... อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:23:38 24,183 อ่าน
TOP