x close

หนุ่มแชร์ประสบการณ์เศร้า เจ็บฝังใจ...เขาคือคนฆ่าแฟนสาว หลังถูกคนเมาขับรถชนดับ

           หนุ่มไต้หวันแชร์ประสบการณ์เศร้า เขาคือคนฆ่าแฟนสาว หลังถูกคนเมาขับรถชนดับ เพราะเขาปฏิเสธไม่ยอมไปรับเธอตามคำขอ จนสุดท้าย ไม่มีแม้โอกาสได้ร่ำลา.. 

           หนุ่มไต้หวันรายหนึ่งปฏิเสธคำขอของแฟนสาว หลังจากนั้นเขาก็ไม่มีโอกาสได้พบเจอเธออีกเลย ไม่ใช่เพราะเธอโกรธเคือง หรือเสียใจหายหน้าไป แต่เป็นเพราะเธอลาจากโลกไปไม่มีวันกลับ

แชร์ประสบการณ์ชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มรายนี้ได้แชร์เรื่องราวสุดเศร้า ผ่านทางบล็อกของเว็บไซต์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ DCard ในคำสารภาพที่ระบุว่า "ผมฆ่าแฟนตัวเอง"

           ชายหนุ่มเล่าว่า แฟนของเขาเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ ทั้งยังดูแลเขาด้วยเป็นอย่างดี แต่เขามันแย่ เมื่อ 5 ปีก่อน เธอบอกเขาว่าจะไปกินข้าวเย็นกับเพื่อนในวันพรุ่งนี้ ขอให้เขาไปรับเธอได้ไหม ไม่กี่ครั้งที่เธอจะขอให้เขาช่วยเหลือ เพราะปกติแล้วเธอจะขี่มอเตอร์ไซค์หรือนั่งรถเมล์ไปเอง

           แต่ครั้งนี้เธอมาขอให้เขาช่วยไปรับ แต่เขากลับปฏิเสธไป เพราะเขามีนัดกับเพื่อนด้วยเหมือนกันในคืนนั้น เช้าวันต่อมา แฟนสาวถามเขาอีกครั้งว่า จะไม่ไปรับเธอจริง ๆ ใช่ไหม เขาก็ยืนยันเช่นเดิม

           วันนั้นเขาและแฟนสาวไม่ค่อยได้คุยกันแทบจะทั้งวัน และข้อความสุดท้ายที่เขาได้รับจากเธอคือ "ฉันรู้ ฉันจะแก้ปัญหาด้วยตัวเอง"

           วันรุ่งขึ้นหลังจากนั้น เขาส่งข้อความไปหาเธอแต่เธอไม่ตอบ เขาคิดว่าแฟนสาวคงจะโกรธเขา วันต่อมาก็ยังไม่ตอบ เขาก็เริ่มไม่สบายใจ จนเมื่อเขาเข้าไปดูเฟซบุ๊กของเธอ ก็พบว่ามีคนมาโพสต์แสดงความอาลัย

           ตอนนั้นเขาช็อกสุดขีด ในสมองว่างเปล่า คิดแค่ว่านี่จะต้องเป็นแค่การล้อเล่นเท่านั้น เขารีบหยิบโทรศัพท์ไปที่เบอร์ของเธอ ไม่มีการตอบรับอยู่สักพัก ก่อนจะมีคนรับสาย เป็นแม่ของเธอ และยืนยันว่าเธอเสียชีวิตแล้ว

           เขาก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง รีบขับรถไปที่บ้านของครอบครัวเธอ กระทั่งพ่อของแฟนสาวบอกว่า คืนที่เธอไปกินอาหารเย็นกับเพื่อน เธอถูกคนเมาขับรถชนระหว่างทางกลับบ้าน

           แน่นอนว่าเขาโทษตัวเองที่ปฏิเสธไม่ไปรับเธอ จนทำให้เธอต้องประสบอุบัติเหตุ ถ้าคืนนั้นเขาไปรับเธอ เรื่องทุกอย่างก็คงจะไม่เป็นเช่นนี้ และเธอก็จะยังคงอยู่ ดังนั้น เขาเองคือคนที่ฆ่าเธอ

           "ผมขอโทษ ขอโทษที่ทำให้คุณเจ็บ ผมสัญญากับคุณ สัญญากับพ่อแม่ของคุณว่าผมจะดูแลคุณอย่างดี แต่ผมฆ่าคุณ เพราะความเห็นแก่ตัวและความละเลยของผม" เขา กล่าวถึงแฟนสาวผู้ล่วงลับ

           อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องนี้ สิ่งสำคัญคือเขาต้องเข้าใจว่า อุบัติเหตุไม่ใช่ความผิดของเขา ไม่ควรมีคนเมารถบนท้องถนนตั้งแต่แรก แต่ก็หวังว่าเรื่องราวนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจให้ดูแลและใส่ใจคนที่คุณรัก ก่อนที่จะสายเกินไป และหวังว่าหนุ่มรายนี้จะเข้าใจและให้อภัยตัวเองได้ในวันหนึ่ง

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแชร์ประสบการณ์เศร้า เจ็บฝังใจ...เขาคือคนฆ่าแฟนสาว หลังถูกคนเมาขับรถชนดับ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:31:34 7,650 อ่าน
TOP