x close

มิติใหม่แก๊งขนยา ซ่อนโคเคนใน ซิลิโคนเสริมเต้า เนียนมาก ใครจะไปดูออก

          มิติใหม่แห่งการขนยา .. แก๊งค้ายา ใช้ผู้หญิงเป็นเครื่องมือ ยัดโคเคนในซิลิโคนเสริมหน้าอก เนียนมาก ตำรวจจับแทบไม่ได้



โคเคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า ตำรวจโคลอมเบียจับกุมขบวนการลักลอบขนยาเสพติด ฉายาว่า Los Cirujanos หรือ แก๊งศัลยกรรม ที่มีเป้าหมายกระจายยาเสพติดไปยังเขตชายแดนสหรัฐอเมริกา - เม็กซิโก และสเปน แก๊งนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ซึ่งแอบซ่อนโคเคนเอาไว้ในซิลิโคนเสริมหน้าอกและน่อง ยากที่จะตรวจพบ แต่ก็ไม่รอด

          พ่อค้าค้ายาเสพติดในเมืองกาลี หรือ แก๊งกาลี ตั้งอยู่ในเมืองซานติอาโก เด กาลี จะต้อนผู้หญิงหลายคนมา แล้วบังคับให้พวกเธอทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกและน่อง ยัดซิลิโคนสอดไส้โคเคนเหลวเข้าไป

ซิลิโคนเสริมเต้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แก๊งค้ายาหลอกล่อผู้หญิงเหล่านี้ ด้วยการให้สัญญาว่า หากพวกเธอยินยอมทำและส่งยาสำเร็จ พวกเธอจะได้งานทำและมีชีวิตที่ดีในยุโรป

          สถานที่ผ่าตัดคือห้องเช่าในม่านรูดหรืออพาร์ตเมนต์

          โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองกาลี ซึ่งผู้ที่ลงมือทำมี 2 คน คือศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง กับหมอเถื่อนที่ไม่มีอนุญาต จากนั้นเมื่อผู้หญิงที่ถูกผ่าตัดพักฟื้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ จะถูกส่งตัวไปยังสถานที่เป้าหมาย ซึ่งพวกเธอจะถูกผ่าตัดอีกครั้ง เพื่อนำซิลิโคนยัดไส้โคเคนออกมา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม สมาชิกแก๊งศัลยกรรมได้ 10 คน หลังจากใช้เวลารวบรวบพยานหลักฐานต่าง ๆ ทั้งกล้องวงจรปิด การดักฟังโทรศัพท์และสอดส่องดูอีเมล จนสามารถบุกจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งจากการสอบสวน พบว่าทางแก๊งใช้วิธีดังกล่าวขนยาเสพติดมาแล้วอย่างน้อย 3 ปี

          รายงานระบุว่า แก๊งค้ายา มักจะสรรหาวิธีแปลกใหม่มาใช้ในการลักลอบขนยาเสพติดอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ในเดือนกรกฎาคม 2563 ตำรวจสามารถจับกุมแก๊งลักลอบขนยาเสพติดได้ที่อิตาลี ซึ่งแอบซ่อนโคเคนมาในเมล็ดกาแฟ

ขอบคุณข้อมูลจาก
Oddity Central

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่แก๊งขนยา ซ่อนโคเคนใน ซิลิโคนเสริมเต้า เนียนมาก ใครจะไปดูออก อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:39:26 11,312 อ่าน
TOP