x close

หลอนทั้งวัด ! ลูกสาวได้รับเค้ก 2 กล่อง กลางงานศพพ่อ คนส่งเผยผู้ชายสั่งบอกลูกชอบ

 
                ลูกสาวงง ได้รับเค้ก 2 กล่อง กลางงานศพพ่อ หลังพ่อถูกยิงดับ ด้านพนักงานส่งเค้ก บอกเป็นเสียงผู้ชายโทร. สั่ง บอกลูกสาวชอบกินเค้ก เช็กเบอร์โทร. สุดหลอนเป็นเบอร์ลูกสาว แต่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง

             จากกรณีนายบุญทิ้ง อายุ 37 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืน 11 มม. จ่อยิงเข้ากลางหน้าอก 1 นัด กระสุนฝังในเสียชีวิตขณะกำลังเตรียมกับข้าวอยู่ภายในห้องครัว ที่บ้านพักกลางไร่อ้อย พื้นที่ ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามที่ข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น

             ความคืบหน้า วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง ได้เรียกพยานคนใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้ว 3 คน และชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจที่เกิดเหตุในช่วงเช้าซ้ำอีกรอบ พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. เพิ่มอีก 1 ปลอก แต่ไม่พบร่องรอยยานพาหนะของคนร้าย ซึ่งบริเวณบ้านจุดเกิดเหตุเป็นไร่อ้อย ไม่มีกล้องวงจรปิด คนร้ายคงจะอาศัยความมืดเข้ามาลอบก่อเหตุก่อนหลบหนีไป

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลัก เพื่อตรวจสอบภาพบุคคลต้องสงสัย อาจจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้ ขณะนี้ยังมุ่งปมชู้สาวกับปัญหาหนี้สินการพนันเป็นหลัก ส่วนปัญหาส่วนตัวก็ยังไม่ตัดทิ้งไป
 

             สำหรับบรรยากาศงานศพเมื่อวานนี้ (24 พฤศจิกายน) เป็นไปด้วยความโศกเศร้า แต่ขณะที่ น.ส.กชกร อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยลูกชาย ลูกสาว และญาติ ๆ กำลังประกอบพิธีนำศพใส่โลง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เนื่องจากมีพนักงานร้านขนมเค้ก นำเค้กมาส่งให้ที่วัดจำนวน 2 กล่อง และแจ้งว่าช่วงเช้ามีผู้ชายโทรศัพท์ไปสั่งเค้กบอกว่าให้มาส่งให้ลูกสาวที่วัดนี้ เพราะลูกสาวชอบกินขนมเค้ก

             ทางพนักงานส่งเค้กคิดว่าให้นำเค้กมาส่งในงานวันเกิดของลูกสาว ด้านลูกสาวนายบุญทิ้งได้ขอดูเบอร์โทรศัพท์ที่โทร. ไปสั่งเค้ก ปรากฏว่าเป็นเบอร์เดียวกับของตัวเอง เลยงง ๆ เพราะโทรศัพท์มือถืออยู่กับตัวตลอดเวลา และเจ้าตัวก็ไม่ได้สั่งเค้กด้วย อีกทั้งช่วงเวลาที่มีผู้ชายโทรศัพท์ไปสั่งเค้กนั้น นายบุญทิ้งก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

             ทำให้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างประหลาดใจและขนลุกไปตาม ๆ กัน บางคนบอกว่าอาจจะเป็นดวงวิญญาณของนายบุญทิ้งสั่งเค้กให้ลูกกินเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากเจ้าตัวรักลูกสาวมาก รู้ว่าลูกชอบกินขนมเค้ก ส่วนทางร้านหลังทราบเรื่องก็ยกเค้ก 2 กล่องให้ฟรี ๆ ไม่คิดเงิน

             โดยลูกสาวนายบุญทิ้ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพ่อคุยโทรศัพท์แต่ไม่ทราบว่าคุยกับใคร พอคุยเสร็จพ่อได้ชวนตนไปหาซื้อวัตถุดิบมาทำกับข้าว ขณะกำลังช่วยกันทำกับข้าวอยู่ในครัว จังหวะที่ตนเดินเข้าไปเอาโทรศัพท์ในห้องนอน ได้ยิงเสียงดังที่ห้องครัว ตอนแรกนึกว่าแก๊สระเบิด พอวิ่งเข้าไปดูพบว่าพ่อถูกยิง จึงโทร. ตามญาติมาช่วย แต่ไม่ทัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่ทราบว่าพ่อมีปัญหาขัดแย้งกับใคร ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง

พ่อโทร. สั่งเค้กให้ลูกกินเป็นครั้งสุดท้าย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอนทั้งวัด ! ลูกสาวได้รับเค้ก 2 กล่อง กลางงานศพพ่อ คนส่งเผยผู้ชายสั่งบอกลูกชอบ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:44:17 32,401 อ่าน
TOP