x close

แชร์สนั่น ! สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์ ให้ทหารสกัดม็อบ ตู้ละ 4 หมื่น รวม 3.2 ล้าน

          โซเชียลแชร์สนั่น สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์ให้ทหาร 80 ตู้ เอาไปสกัดม็อบ บอกขายตู้ละ 4 หมื่น มูลค่ารวมทั้งหมดราว 3.2 ล้านบาท


สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

          จากกรณีที่กลุ่มคณะราษฎร ได้นัดชุมนุมกันที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก เหตุผลเพื่อความปลอดภัยและลดการเผชิญหน้ากับผู้ชุมนุมกลุ่มอื่น ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพตู้คอนเทนเนอร์จำนวนมาก ถูกเคลื่อนย้ายมาตั้งใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งภาพดังกล่าวถูกแชร์และเป็นที่พูดถึงอย่างมากตลอดคืนที่ผ่านมา โดยพบว่าตู้คอนเทนเนอร์ถูกนำมาตั้งเพื่อกั้นการชุมนุมตามจุดต่าง ๆ ที่เป็นเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปยังสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ และทำเนียบรัฐบาล

อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! ภาพตู้คอนเทนเนอร์ทั่วกรุง ถูกขนตั้งปิดจุดสำคัญ สกัด #ม็อบ25พฤศจิกา

สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

          ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2563) โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่งที่โพสต์รูปตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมแคปชั่นอ้างว่าเธอได้ขายตู้คอนเทนเนอร์ให้ทหารไปจำนวน 80 ตู้ ราคาตู้ละ 40,000 บาท เพื่อนำไปสกัดม็อบ ซึ่งหลายความคิดเห็นระบุว่า หากสาวคนดังกล่าวเป็นคนขายจริง นั่นหมายความว่า รัฐบาลใช้เงินไป 3.2 ล้าน เพื่อนำไปละลายแม่น้ำ แถมทำให้รถติดอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม บางส่วนคาดว่าสาวคนดังกล่าวอาจจะโพสต์ด้วยความคึกคะนอง อาจจะต้องมีการพิสูจน์ความจริงต่อไป ต่อมาสาวคนนี้ได้ลบโพสต์ทิ้งไปแล้วแต่มีคนแคปไว้ได้
 
สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @joe_black317
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! สาวอ้างขายตู้คอนเทนเนอร์ ให้ทหารสกัดม็อบ ตู้ละ 4 หมื่น รวม 3.2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:48:53 14,701 อ่าน
TOP