x close

แพงไปไหม ! ลูกค้า โอดสั่งข้าวกะเพราทะเล ร้านดังหัวหิน 70 บาท ได้เท่านี้

          เพจดัง แชร์ภาพข้าวกะเพราทะเล 70 บาท แพงไหมไม่รู้ ได้ปลาหมึก 3 ชิ้น กุ้ง 1 ตัว ส่วนยำวุ้นเส้นทะเล 180 บาท ตามภาพที่เห็น ชาวเน็ตเห็นใจ บอกโดนเหมือนกันหมด แถมเจอด่าด้วย



          เป็นปัญหาที่มีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ กรณีผู้บริโภคโพสต์ภาพปริมาณอาหารที่ซื้อมาไม่สมกับราคาที่เสียไป จนนำมาสู่การวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ อย่างเคสล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งพาครอบครัวไปรับประทานอาหารที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง แถวหาดทรายน้อย หัวหิน แล้วสั่งผัดกะเพราทะเล กับยำวุ้นเส้น แต่ปริมาณที่ได้มากลับน้อยมาก ไม่สมราคาที่ต้องจ่าย


          โดยระบุว่า "ทริปความทรงจำ ข้าวกะเพราทะเลปลาหมึก 3 ชิ้น กุ้ง 1 ตัว 70 แพงไหมไม่รู้ ยำวุ้นเส้นทะเล 180 กุ้งหมึกเท่าที่เห็น ช่วงข้าวยากหมากแพง"

          จากนั้นได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเคยไปรับประทานอาหารร้านดังกล่าวมาแล้ว และโดนแบบเดียวกัน แถมยังถูกแม่ค้าด่ากลับมาด้วย ขณะที่บางคนบอกว่า ส่วนใหญ่ที่โดนจะเป็นขาจร ส่วนคนในพื้นที่รู้ดีว่าอาหารร้านนี้ขายแพง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพงไปไหม ! ลูกค้า โอดสั่งข้าวกะเพราทะเล ร้านดังหัวหิน 70 บาท ได้เท่านี้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:07:07 23,007 อ่าน
TOP